Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘สวนโอลิมปิค’ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธ แจบอม (Jay Park) ใช้สถานที่จัดแฟนมีทฯ ‘เราเป็นห่วงความปลอดภัยระหว่าง แฟนคลับ แจบอม-2PM’ (2010-08-03)

แจบอม (Jay Park) อดีตหัวหน้าวง 2PM กำลังกลายเป็นประเด็นพูดคุยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งที่เพิ่งจะได้รับการเปิดเผยว่า เขาเคยถูกปฏิเสธไม่ให้จัดงานที่สวนโอลิมปิค ส่งผลให้ในเวลานี้ทุกฝ่ายก็ให้ความสนใจกับเหตุผลที่เจ้าของสถานที่ได้ปฏิเสธแจบอมในครั้งนั้นกันเป็นอย่างมาก


3 สิงหาคม 2553 สวนโอลิมปิค เปิดเผยผ่านสำนักข่าวอีเดย์ลี่SPN กล่าว “เรื่องเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้งของแจบอม เราได้รับคำร้องขอเช่าสถานที่จริง และเราก็ปฏิเสธเขาจริงครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เนื่องจากสวนโอลิมปิคเป็นสถานที่สาธารณะทำให้เราต้องพิจารณากันอย่างมากเกี่ยวกับการใช้สถานที่เพื่อใช้จัดงานแฟนมีทติ้ง เดิมทีผลการพิจารณาออกมาค่อนข้างดีแล้ว แต่ว่าในระหว่างนั้นเองเราก็รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับ 2PM และแจบอมนั้นไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ถ้าเราอนุญาตให้แจบอมจัดงานแฟนมีทติ้งในสถานที่นี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับ 2PM อาจจะมารวมตัวกันเพื่อประท้วงครับ” เสริม “เราเป็นห่วงเรื่องความสงบเรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทำให้เราไม่สามารถอนุมัติคำร้องขอใช้สถานที่จัดงานแฟนมีทติ้งได้ครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้เมื่อนักข่าวถามกับทีมงานสวนโอลิมปิคว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ไม่ให้แจบอมใช้สถานที่แห่งนี้เป็นเพราะว่าข้อความดูหมิ่นเกาหลีที่แจบอมได้เขียนเอาไว้ในเว็บไซต์อของเขาหรือไม่ เขาตอบ “เรื่องนั้นมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ” เขากล่าวปฏิเสธอย่างหนักแน่น ในขณะที่ล่าสุดผู้คนในวงการเพลงเปิดเผยว่า “เนื่องจากมันเป็นผลกระทบจากข้อความดูหมิ่นเกาหลีที่แจบอมเขียนเอาไว้เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าของสถานที่ปฏิเสธไม่ให้แจบอมใช้สถานที่ในการจัดงานครั้งนี้” เขากล่าวออกความเห็น


อย่างไรก็ตาม บางสำนักข่าวเกาหลีได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เจ้าของสถานที่ไม่อนุมัติให้ แจบอม โดยให้เหตุผลว่า “แค่เป็นเรื่องของตารางการใช้งานไม่ตรงกัน ส่วนเรื่องที่ทุกคนคาดเดานั้นเกินกว่าความเป็นจริง” ด้วยเช่นเดียวกัน


ในขณะเดียวกันหลังจากที่แจบอมเคยถูกปฏิเสธไม่ให้ใช้สถานที่สวนโอลิมปิค เขาก็ได้ย้ายมาใช้สถานที่ ณ ฮวาจังยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอแทน โดยงานแฟนมีทติ้งของแจบอมจะมีขึ้นในวันที่ 28 และ 29 สิงหาคมนี้


สำหรับสวนโอลิมปิคนั้นถือเป็นสถานที่จัดงานที่สำคัญของบรรดาศิลปินในเกาหลี โดยสถานที่บริเวณประกอบไปด้วย สนามกีฬายิมนาสติก สนามกีฬาฟันดาบ สนามกีฬายกน้ำหนัก และโอลิมปิคฮอลล์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่จัดงานที่ชาวเกาหลีคุ้นเคยกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ขณะนี้ บัตรแฟนมีทติ้งของแจบอมจำหน่ายไปได้แล้ว 70~80%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top