Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) เซอร์ไพรส์ มิคกี้ยูชอน เยือนกองถ่าย ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ พร้อมมอบไก่ 100 ตัว (2010-08-03)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เดินทางไปให้กำลังใจผลงานแสดงละครเรื่องแรกของ มิคกี้ยูชอน (Yoochun) พร้อมมอบไก่ 100 ตัวให้เป็นของขวัญ


เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เซียจุนซู ได้เดินทางไปยังกองถ่ายละครเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ที่จังหวัดคยองกี โดยถึงในวันนั้นจะมีคลื่นความร้อนที่ทำให้ทีมงานต้องยากลำบากในการทำงาน แต่การถ่ายทำก็คงยังดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันทางด้านจุนซูเองก็ได้นำไก่จำนวน 100 ตัวไปมอบให้กับนักแสดงและทีมงานด้วยเช่นกัน


นักแสดง คังซองพิล เปิดเผยว่า “เซียจุนซูมาที่กองถ่ายเราแบบไม่ได้บอกล่วงหน้าครับ ขนาดมิคกี้ยูชอนยังตกใจเลยครับ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพูดคุยและหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนาน แต่ผมรู้สึกได้เลยว่าเขารู้สึกประทับใจมากครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าวเมื่อได้เห็นมิตรภาพอันแสนอบอุ่นระหว่างคนทั้งสอง “การที่ได้เห็น เซีนจุนซู มาให้กำลังใจเพื่อนของเขาอย่าง ยูชอน ที่กำลังพยายามทำงานในสายงานนี้อย่างหนักด้วยความจริงใจ มันทำให้พวกเราก็รู้สึกดีตามไปด้วยครับ” เขากล่าว


ในวันนี้ทีมงานยังถามจุนซูด้วยว่า “ลองมาเป็นนักแสดงรับเชิญเรื่องนี้ดูไหม?” ทางด้านจุนซูตอบว่า “ถ้ามีโอกาสรับรองว่าผมจะมาเข้ากล้องสักครั้งแน่นอนครับ” เขากล่าว


หลังจากที่มิคกี้ยูชอนและทีมงานได้กินอาหารที่เซียจุนซูเตรียมมาให้เขาก็กลับไปถ่ายละครพร้อมกับพลังงานที่เต็มเปี่ยมอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำตลอดช่วงกลางดึกแต่บรรยากาศในกองถ่ายก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นจนสามารถจบกองในวันนั้นลงได้อย่างงดงาม


อนึ่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เตรียมฉายวันที่ 30 สิงหาคม 2553 เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top