Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยชื่อสาวในอุดมคติ ณ ปัจจุบัน ‘โซนยอชิแด (SNSD)’ (2010-08-03)

อีทึก (Lee Teuk) เผยรายชื่อสาวในอุดมคติ


2 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Birthday’ วันนี้มีแขกรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมจีซอน, ชินบงซอน, อีทึก-ชินดง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ มาร่วมพูดคุยเรื่องราวอันแสนสนุกสนาน


อีทึก เปิดเผยว่าตั้งแต่เขาอายุ 10 กว่าปีจนถึงปัจจุบัน สาวในอุดมคติของเขาได้เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่สมัยอนุบาลเขาชอบอาจารย์ที่สอนซึ่งมีผมสาวสลวย, ในสมัยประถมเขาชอบ ชิมอึนฮา (Shim Eun Ha) จากละครเรื่อง ‘Final Jump’, ในสมัยมัธยมต้นเขาชอบ ซานดรา บุลล็อก และสมัยมัธยมปลายเขาชอบ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’ อย่างไรก็ตามสาวในอุดมคติล่าสุดที่เขาได้เปิดเผยนั้นก็ถึงกับทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันเลยทีเดียว


อีทึก กล่าวว่าสาวที่เขาสนใจที่สุดในตอนนี้คือโซนยอชิแดนั่นเอง ทางด้านผู้ร่วมรายการกล่าว “คุณจะเอาทั้งหมด 9 คนเลยเหรอครับ เป็นคนเจ้าชู้มากเลยนะครับเนี่ย” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ด้วยเหตุนี้ อีทึก กล่าว “ผมเห็นโซนยอชิแดมาตั้งแต่อายุ 10 กว่าแล้วครับ” เสริม “พอมาถึงจุดหนึ่งที่เธออายุ 20 ปี จากเด็กที่ผมเห็น ตอนนี้ผมรู้สึกว่าพวกเธอโตเป็นสาวสวยกันมากเลยครับ” เขากล่าวถึงเหตุผล


กล่าวต่อ “ผมคิดว่าถ้าเอายุนอา แทยอน ซอฮยอน มารวมกันได้ เธอคนนั้นจะใกล้เคียงกับสาวในอุดมคติของผมมากที่สุดครับ” เขากล่าวรายชื่อที่แน่ชัดจนทุกคนจับตามอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top