Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง อัลบั้มคอนฯ ‘First Live Concert – Shine a Light’ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ (2010-08-02)

“First Live Concert – Shine a Light (เฟิร์ส ไลฟ์ คอนเสิร์ต – ชายน์ อะ ไลท์)” ซีดีเพลงบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ G-Dragon (จีดรากอน) ลีดเดอร์หนุ่มสุดเท่มากความสามารถแห่งวงบิ๊กแบง เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ได้รับเสียงตอบรับดีสุดๆ จากบรรดาแฟนคลับชาววีไอพี โดยในอัลบั้มนี้คุณจะได้รับอรรถรสในการฟังเพลงเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ โดยมีเพลงที่หนุ่มจีดรากอนร้องโชว์มากมาย อาทิเช่น Heartbreaker (ฮาร์ทเบรคเกอร์)”, “Butterfly (บัตเตอร์ฟลาย)”, “Lie (ลาย)” เป็นต้น เพิ่มความพิเศษกับโบนัสซีดีบรรจุเพลง Heartbreaker เวอร์ชั่นที่ได้ FloRida มาร่วมขับร้อง พร้อมโฟโต้บุคประมวลภาพคอนเสิร์ตในอัลบั้ม ทุกแผงเทป  วันนี้!


ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มเท่มากสไตล์อย่าง G-Dragon (จีดรากอน) กับไลฟ์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกภายใต้ชื่อ “First Live Concert – Shine a Light (เฟิร์ส ไลฟ์ คอนเสิร์ต – ชายน์ อะ ไลท์)” ณ โอลิมปิค พาร์ค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งจากความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จึงได้มีการวางจำหน่ายซีดีอัลบั้มบันทึกการแสดงสด เพื่อให้แฟนๆ เอาไว้ฟังกันที่บ้าน จะได้รับความรู้สึกราวกับอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ เลยด้วย โดยภายในอัลบั้มนี้บรรจุเพลงฮิตมากมายที่จีดรากอนได้โชว์ในคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น “Heartbreaker (ฮาร์ทเบรคเกอร์)”, “Breathe (บรีทซ)”, “A Boy (อะ บอย)”, “Butterfly (บัตเตอร์ฟลาย)” รวมไปถึงเพลงฮิตของวงบิ๊กแบงอย่างเพลง “Lie (ลาย)” และยังได้หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงอย่างหนุ่มแทยังมาร่วมร้องในเพลง “Korean Dream (โคเรียน ดรีม)” และ “Look Only at Me (ลุค อนลี่ แอด มี)” รวมไปถึงรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างสาว ซีแอลและซานดารา วง2NE1 (ทูเอนี่วัน) ก็มาเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงกับจีดรากอนเช่นกัน แพ็คเกจอัลบั้มประกอบด้วย 2 ซีดี ซีดีแผ่นแรกบรรจุเพลง 16 เพลง และซีดีแผ่นที่ 2 เป็นโบนัสซีดีที่มีเพลง “Heartbreaker” ที่ได้ศิลปินแร็พชื่อดังจากอเมริกาอย่าง FloRida มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งด้วย และเพลงอื่นๆ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ พร้อมจุใจกับโฟโต้บุคภาพคอนเสิร์ตด้านใน


ผลงานดีดีแบบนี้ ไม่ได้มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ ดังนั้นใครที่เป็นสาวกตัวจริงของหนุ่มจีดรากอน ไม่ควรพลาดหาซื้อไปฟังกันนะจ๊ะ วางแผงแล้ว วันนี้ !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top