Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ลัดฟ้าเยือนไทยโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย (2010-07-28)

27 กรกฏาคม 2553 เวลา 16.00 น. ณ ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์ บางพลี กลุ่มนักร้องไอดอลน้องใหม่แห่งวงการเพลงเกาหลี ZE:A (Children of Empire) ลัดฟ้าเยือนไทยในมาดของพรีเซ็นเตอร์เยลลี่โยโย่ โดยก่อนที่เขาเตรียมจัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวมินิคอนเสิร์ตในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ บรรดาหนุ่มๆ ZE:A ได้เดินทางมาเยือนค่ายมวยพร้อมกับการต้อนรับของ เปรม บุศราคัมวงศ์ เจ้าของค่ายอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง


ในวันนี้ เปรม บุศราคัมวงศ์ ได้มอบของทีระลึกให้กับ ZE:A ประกอบไปด้วย กางเกงมวย(ด้านหลังปักชื่อวง ZE:A, ด้านหน้าปักชื่อของแต่ละคน) และนวม หลังจากนั้นสมาชิก ZE:A ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับบรรดาผู้สื่อข่าวชาวไทยพร้อมเก็บภาพกันอย่างเป็นกันเอง


ZE:A เผย “ตั้งแต่ที่มาเมืองไทยคราวที่แล้ว พวกเราได้ยินเรื่องเกี่ยวกับมวยไทยมาเยอะแล้วก็ชอบมากๆ รู้สึกว่าเป็นศิลปะป้องกันตัวที่เท่ห์มากครับ” เสริม “ถ้าเราได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเราก็อยากจะลองฝึกมวยไทยดูครับ” พวกเขายังเปิดเผยด้วยว่าเขาได้นำท่าของมวยไทยที่ได้เห็นมาใส่ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘BAD-TALK-SAD’ ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับการลัดฟ้ามาเรียนมวยไทยถึงเจ้าต้นตำหรับในครั้งนี้ก็เพื่อนำเทคนิคในใช้ในมิวสิควีดีโอตัวถัดไปนั่นเอง


เปรม บุศราคัมวงศ์ เปิดเผยว่า “ดีใจที่เจอาซึ่งเป็นศิลปินเกาหลีชอบศิลปะป้องกันตัวของไทย แล้วก็วันนี้ผมคิดว่าจะสอนพวกพื้นฐานให้กับเขาไปก่อนครับ” กล่าวต่อ “สำหรับท่าที่จะสอนเป็นพิเศษสำหรับเอ็มวีใหม่ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับที่พวกเขาจะเอาท่าพวกนี้ไปใส่ในมิวสิควีดีโอใหม่ด้วย จริงๆแล้วผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลยครับ เลยไม่ได้เตรียมท่าอะไรให้เป็นพิเศษ แต่คงต้องลองซ้อมดูว่าท่าไหนที่เหมาะกับพวกน้องๆนะครับ” เขากล่าว ในขณะที่ทางด้านสมาชิก ZE:A กล่าวปิดท้ายเป็นภาษาไทย “เราจะทำให้คุณหลงรักพวกเรา” “ผมรักคุณ”


เมื่อจบช่วงสัมภาษณ์บรรดาสมาชิก ZE:A ก็ได้ไปเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดซ้อมมวยกันอย่างจริงจัง ทางด้าน เปรม บุศราคัมวงศ์ ได้เริ่มสอนท่าแบบพื้นฐานให้พวกเขาเป็นอย่างแรกก่อนที่จะแยกออกไปซ่อมกันแต่ละคน อย่างไรก็ตาม บรรดาสมาชิก ZE:A ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับสื่อมวลชนชาวไทยโดยพวกเขาได้เต้นโชว์เพลง ‘BAD-TALK-SAD’ แบบสดๆบนเวทีมวย ทางด้านน้องเล็กดงจุนมาพร้อมกับโชว์ตีลังกาเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังชวนครูฝึกมาร่วมกันเต้นไปด้วยท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


หลังจากจบโชว์บรรดาสมาชิก ZE:A ก็ได้ส่งตัวแทนทีมอย่าง กวางฮี มาอวดฝีไม้ลายมือที่ได้ซ้อมไปก่อนหน้านี้ โดยเขาจะต้องเจอกับ เปรม โดยตรง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดฉากมวยไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร้อนแรงเป็นอย่างมาก ก่อนที่พวกเขาจะมอบของที่ระลึกให้กับนักข่าว ครูฝึก และเปรม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยช่วงเวลาแห่งความประทับกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ZE:A เตรียมงานแถลงข่าวและมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวผลิตภัณฑ์เยลลี่โยโย่ ของยูไนเต็ดฟู๊ดส์ ในวันที่ 29 กรกฏาคม 2553 เวลา 14.00 น. ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ชั้น 5
























Photo courtesy of : ASIANISM

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top