Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เป็นนักแสดงรับเชิญซิทคอม More Charming by The Day’ พรุ่งนี้! (28 ก.ค.) (2010-07-27)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM เตรียมเดบิวงานแสดงในละครซิทคอมเรื่อง ‘More Charming by The Day (볼수록 애교만점)’


ในผลงานละครเรื่อง MBC ‘More Charming by The Day’ นิชคุณเตรียมรับบทเป็นเพื่อนของ อียองกวัง หนุ่มชาวไทยที่กำลังอยู่ในระหว่างวันหยุดปิดเทอมและได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อตามรอยละคร โดยในตอนนี้ นิชคุณ ต้องมาทิ้งระเบิดความรักให้กับ ชเวยอจิน ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่างานละครเรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกของนิชคุณ แต่ด้วยการแสดงอันเป็นธรรมชาติก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากทีมงานเป็นอย่างมาก


ซาฮวาคยอง โปรดิวเซอร์ละครเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคมกล่าว “เนื่องจากนิชคุณเป็นชาวต่างประเทศ ทำให้เราวางบทบาทของเขาให้เป็นเพื่อนที่พูดภาษาเกาหลีไม่คล่องครับ” เสริม “แต่เมื่อเขาได้ดูละครเกาหลีเขาก็เริ่มคล่องภาษาเกาหลีมากขึ้นครับ” เขาอธิบายตัวละครของนิชคุณ


ซาฮวาคยอง เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นงานแรกของนิชคุณแต่เขาแสดงออกได้เป็นอย่างเป็นธรรมชาติมากครับ ตอนแรกได้ขนาดนี้ผมว่าเยี่ยมแล้วครับ” เขากล่าว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่านิชคุณจะเป็นนักแสดงรับเชิญเท่านั้น แต่เนื่องจากมันเป็นงานแสดงแรกทำให้เขาเตรียมตัวหนักมากครับ ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับบทละครที่เป็นภาษาเกาหลี แต่ด้วยความที่เขาเริ่มคล่องในภาษามากขึ้นทำให้เขาแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ตอนที่นิชคุณเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้จะออกอากาศ 28 กรกฏาคม เวลา 19.45 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top