Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเกาหลีสับ ‘Running Man’ จัดฉากเรื่องเวลาการถ่ายทำ ทีมงานเผย ‘เป็นความผิดพลาดในการตัดต่อ’ (2010-07-27)

ทีมงานรายการวาไรตี้วันอาทิตย์ SBS ‘Good Sunday – Running Man’ ออกมาแก้ข่าวกรณีกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตในประเด็น ‘จัดฉากเรื่องเวลา’ ในรายการ


27 กรกฏาคม 2553 ในเว็บบอร์ดรายการ ‘Running Man’ ได้มีชาวเน็ตตั้งกระทู้เปิเดเผยว่าพวกเขาจับผิดรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องการจัดฉากเวลาในการถ่ายทำ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง


สำหรับประเด็นเรื่อง ‘จัดฉากเวลา’ ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาที่ขึ้นเป็นตัวหนังสือกับเวลาในโทรศัพท์มือถือในรายการนั้นไม่ใกล้เคียงกันนั่นเอง (ดูภาพ) โดยในตอนนั้นบรรดาผู้ร่วมเล่นอย่างยูแจซอก คูฮารา จีซอกจิน ฯลฯ ได้รับคำสั่งภารกิจผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากรายการนี้เป็นรายการที่ผู้ร่วมรายการจะต้องมาแบ่งเป็นสองทีมเพื่อทำภารกิจตลอดทั้งคืนและทีมผู้ชนะจะได้กลับบ้าน อย่างไรก็ตามเมื่อชาวเน็ตจับผิดเวลาการบันทึกเทปในครั้งนี้ได้ ทำให้หลายคนวิจารณ์ว่าแท้จริงแล้วรายการไม่ได้บันทึกเทปกันในตอนกลางดึกจริงๆนั่นเอง


อย่างไรก็ตามทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากความผิดพลาดในระหว่างการตัดต่อรายการ ทีมงาน ‘Running Man’ เผยเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม กล่าว “กล้องที่ถ่ายภาพโทรศัพท์มือถือกับกล้องที่เราบันทึกเทปภารกิจจริงๆ มันเป็นคนละเวลากันครับ และนั่นทำให้หลายคนเข้าใจผิด” เขาอธิบาย


ทีมงานกล่าว “กล้องที่เราถ่ายมือถือที่มีข้อมูลของภารกิจกับกล้องที่เราใช้ถ่ายการทำภารกิจจริงๆมันแยกกันถ่ายครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เวลาเราตัดต่อมันจึงเกิดความไม่ตรงกันของเวลาครับ” เสริม “เราระมัดระหว่างในการตัดต่อเพิ่มขึ้นมากแล้วแต่ก็ยังพลาดในส่วนนั้น เราต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนสับสนด้วยนะครับ” เขากล่าว


เสริม “ในวันข้างหน้าเราจะระมัดระวังมากกว่านี้และจะไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีกครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top