Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyu Hyun) ทิ้งระเบิดเผยอึดอัดต่อ ‘พี่ทึกกี้’ เพราะเหตุ ‘ช่องว่างระหว่างวัย?’ (2010-07-27)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เลือกสมาชิกที่พวกเขารู้สึกอึดอัดมากที่สุดในวง


27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Bae Ki Hwan, Choi Young Ah, Jo Hyung Ki Good Morning’ สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ไอดอลที่เดบิวเข้าสู่วงการเพลงยาวนานกว่า 6 ปี ล่าสุดพวกเขามีทั้งงานดีเจ พิธีกร งานแสดง และได้รับความรักจากทุกคนเป็นอย่างมากได้มาร่วมรายการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา


ในรายการวันนี้ MC ถามพวกเขาว่า “พวกคุณเดบิวมา 6 ปีแล้ว จนถึงตอนนี้ยังมีสมาชิกคนไหนที่รู้สึกอึดอัดกันอยู่หรือเปล่าครับ?” พวกเขาตอบ “มีครับ” พร้อมเปิดเผยรายชื่อ


สำหรับสมาชิกที่ได้รับการโหวตมากที่สุดคือ ซองมิน (Sung Min) และ อีทึก (Lee Teuk) นั่นเอง โดยทางด้านดงแฮเปิดเผยเหตุผลที่เลือกซองมินกล่าว “ถ้าผมอยู่กับซองมินแค่สองคน สิ่งที่ผุดเข้ามาในหัวผมคือ ‘เราจะคุยอะไรกับเขาดีนะ?’ ครับ” เสริม “ผมคิดว่าเราไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ในแบบพิเศษอะไรเท่าไหร่ครับ” เขากล่าว


เยซอง กล่าวเช่นกัน “ถึงผมค่อนข้างมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับซองมิน แต่ว่านิสัยของเราสองคนมันคนละขั้วกันเลยครับ” เสริม “ผมจะเป็นคนที่แบบว่าผู้ชายลุยๆหน่อย แต่ว่าซองมินจะเนี๊ยบๆพิถีพิถันมากๆครับ” เขากล่าว


ทางด้านน้องเล็ก คยูฮยอน ปล่อยระเบิดกลางรายการเผย “ผมสนิทกับทุกคนแหละครับแต่ถ้าให้เลือกผมเลือกพี่อีทึกครับ” เสริม “ผมอายุห่างกับพี่เขา 4~5 ปี ผมคิดว่านั่นต้องเป็นช่องว่างระหว่างวัยแน่ๆครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ในวันเดียวกันนี้ เนื่องจากก่อนเข้าสู่วงการ อีทึก ต้องเป็นศิลปินฝึกหัดยาวนานกว่า 5 ปี ในขณะที่น้องเล็กคยูฮยอนนั้นฝึกเพียง 3 เดือนเท่านั้น อีทึกเผย “ผมกับอึนฮยอกและซองมินต้องฝึกกัน 5 ปีครับ แต่คยูฮยอนฝึกแค่ 3 เดือนเขาก็ได้เดบิวแล้ว”


คยูฮยอนตอบ “ผมเข้ามาได้จังหวะพอดีน่ะครับ” ด้านเยซองเสริม “ถึงแม้ว่าคยูฮยอนจะฝึก 3 เดือนแต่เขามีความสามารถกว่าอีทึกที่ฝึกมา 5 ปีอีกนะครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น เยซองเผยเหตุผลที่กล่าวแบบนี้ว่า “ผมก็ฝึกมา 5 ปีเหมือนกัน แต่อีทึกไม่สนใจผมเลย” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า


อนึ่ง ในวันนี้ ชินดง ยังได้มาเปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่างเขากับการขอแต่งงานแฟนสาวด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top