Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[CLIP] ชารีส (Charice) เยือนไทยเตรียมเปิดโชว์เคส สยามดิสคัฟเวอรี่ เย็นนี้! (2010-07-23)

23 กรกฏาคม 2553 เวลา 16.00 น. อาคารสยามเซ็นเตอร์ หลังจากที่สร้างความฮือฮาด้วยพลังเสียงสุดมหัศจรรย์ในคอนเสิร์ต David Foster & Friends จนทำให้แฟนเพลงทั่วโลก รวมทั้งชาวไทยได้ตื่นตะลึงไปกับน้ำเสียงของสาวน้อยวัย 18 ปีจากฟิลิปินส์คนนี้มาแล้ว วันนี้ “Charice” (ชารีส) กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกในชีวิต  ที่ใช้ชื่อของเธอเองมาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มว่า Charice  ซึ่งเพียงแค่สัปดาห์แรกที่ออกวางขายในอเมริกา อัลบั้มนี้ก็สามารถเปิดตัวได้ที่อันดับ 8 บน Billboard Chart นับเป็นศิลปินชาวเอเชียคนแรกของโลกที่มีอัลบั้มติด
Top 10 ในอเมริกา


“ชารีส” สาวน้อยมหัศจรรย์ชาวฟิลิปปินส์ โด่งดังขึ้นมาจากการประกวดร้องเพลงในประเทศบ้านเกิดของเธอ และกลายเป็นกระแสชื่นชมไปทั่วโลก  เมื่อมีคนโพสท์คลิปการร้องเพลงของเธอลงในเว็บไซต์ Youtube จนในที่สุด ก็ไปเข้าตาพิธีกรหญิงชื่อดังแห่งอเมริกาอย่าง Oprah Winfrey นี่เองที่เป็นผู้แนะนำ “ชารีส” ให้ได้รู้จักกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “เดวิด ฟอสเตอร์” David Foster โดยอัลบั้มชุดนี้ “เดวิด ฟอสเตอร์”  ได้ทำหน้าที่ Executive Producer ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเพลงให้ “ชารีส”  เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของสาวน้อยเจ้าของฉายา “The Voice คนใหม่ของวงการเพลง” ที่หลายคนยกย่องว่าเสียงร้องของเธอเทียบเท่ากับ “วิทนี่ ฮุสตัน” หรือ “ซีลีน ดิออน” เลยทีเดียว และเพลง “พีระมิด” Pyramid  ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้ก็กำลังเป็นเพลงฮิตมาแรงสุดๆ บนหน้าปัดวิทยุบ้านเรา ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงช้าๆ ซึ้งๆ นั้น ในอัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงให้กำลังใจอย่าง “In This Song”  ซึ่งรับประกันความไพเราะโดยฝีมือการแต่งของ “เดวิด ฟอสเตอร์” อีกด้วย


เพื่อรับความร้อนแรงของกระแสตอบรับในบ้านเรา “CHARICE” ตัดสินใจบินด่วนมาเปิดโชว์พิเศษสำหรับเมืองไทย วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ในงาน Singha Presents Charice “Dreams Come True” Showcase @ Siam Discovery เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย ที่ต้อนรับผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตของเธออย่างอบอุ่น


โดยในงานนี้ นอกจากจะได้ฟังเสียง เห็นหน้าของ  “CHARICE”  สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง กันแบบสดๆ เต็มหู เต็มตาแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษอีกเป็นดับเบิ้ล ด้วยศิลปินรับเชิญ “ซานิ เอเอฟ 6” ที่ก้าวมาจากเวทีประกวดเช่นเดียวกับ “CHARICE” ในฐานะเดอะ วินเนอร์ ผู้ชนะเลิศจากเวที อคาเดมี่ แฟนตาเซีย 6


ทั้งคู่จะขึ้นเวทีโชว์ความสามารถ ที่ทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริง ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ไปร่วมให้กำลังใจกันได้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพราะงานนี้เข้าชมกันได้ฟรี!!!!!! ไม่ต้องตีตั๋วซื้อบัตร


เตรียมพิสูจน์กันด้วยตา รับฟังกันด้วยหู กับความสามารถของ 2 สาวที่สามารถพิชิตความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ร่วมสัมผัสพลังเสียงที่เขย่าชาร์ตบิลล์บอร์ดของ “CHARICE” พร้อมนักร้องสาวไทยมากความสามารถ “ซานิ เดอะ วินเนอร์ เอเอฟ 6”


[บทสัมภาษณ์จะอัพเดทภายหลัง]







Charice – I Have Nothing + I Will Always Love You




Charice – Reset




Charice – In This Song + Pyramid




Charice – HALO (Beyonce)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top