Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) และทีมนักแสดง แถลงข่าวภาพยนตร์ ‘HYPE NATION 3D’ (2010-07-22)

22 กรกฏาคม 2553 ช่วงเย็น โรงถ่ายนัมยังจู เมืองนัมยังจู พัคแจบอม (Park Jae Bum) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดกองถ่ายภาพยนตร์ ‘HYPE NATION 3D’


ในวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วมงานแถลงข่าวประกอบไปด้วย พัคแจบอม (Jay Park), เดนนิสโอ (Dennis O), B2K, ฮิโรยูกิ ทากาวะ, T-AE (ทีแอ) แห่งวง RaNia (ราเนีย) ฯลฯ


แจบอม ปรากฏตัวพร้อมกับแนะนำตัวกับผู้สื่อข่าวกล่าว “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ถ่ายภาพยนตร์ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเต้น” เขากล่าว


สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันบีบอย โดยบรรดาทีมบีบอยจากสหรัฐอเมริกาต้องเดินทางมายังเกาหลี เพื่อเปิดฉากการแข่งขันกับทีมบีบอยของเกาหลี


แจบอม เปิดเผยเกี่ยวกับงานด้านการแสดงกล่าว “สำหรับงานที่ผมกำลังถ่ายทำในตอนนี้ ผมยังไม่คิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงครับ ผมยังคิดว่าผมแสดงได้ไม่ค่อยดี ในฐานะของนักแสดงยังถือว่ามีอะไรบกพร่องอยู่ครับ ผมรู้สึกดีที่สุดก็ตอนที่ผมได้ถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้กับสมาชิกในกลุ่มของผมครับ” เสริม “ผมอยากมีงานแสดงในเกาหลีต่อไปครับ ถ้ามีโอกาสให้ผมได้มีการแสดงโดยใช้ภาษาเกาหลีก็คงจะดีครับ” เขากล่าว


แจบอม เผย “ผมคิดว่าผมต้องฝึกเรื่องภาษาให้มากกว่านี้ครับ ในระหว่างที่ผมท่องบทผมก็พยายามเตรียมตัวอยู่เหมือนกันครับ” เสริม “ผมอยากลองรับบทที่แบบขำๆดูครับ ปกติบางครั้งผมก็ชอบเล่นอะไรตลกๆอยู่แล้ว ถ้าได้ลองเล่นบทที่เรียกเสียงหัวเราะก็คงจะดีไม่น้อยเลยครับ” เขากล่าว


แจบอม ได้พูดถึงความลำบากในการถ่ายทำภาพยนตร์ในครั้งนี้ กล่าว “ผมไอมา 3 สัปดาห์แล้วครับ เวลาไอมันทำให้ถ่ายภาพยนตร์ลำบากครับ อีกทั้งตัวละครของผมในเรื่องนี้อย่าง Darkness ต้องเป็นตัวร้ายครับ ถ้าไม่นับการเต้นแล้ว ตัวละครนี้ไม่มีอะไรเหมือนกับตัวผมเลยครับ” เสริม “แล้วเวลาที่ผมแปลงโฉมผมจะต้องเปลี่ยนทรงผมอะไรพวกนี้ด้วยครับ ซึ่งนั่นมันทำให้ผมต้องพยายามทุ่มเทมากและเหนื่อยเหมือนกันครับ แต่ว่าบรรยากาศในกองถ่ายก็ดูดีมาก มันทำให้ผมได้รับพลังกลับมาเช่นกันครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่อง JYP Entertainment แจบอมไม่ได้ตอบคำถามใดๆในเรื่องนี้ ทางด้านนักข่าวถามเขาว่า ‘พวกเราสงสัยในเรื่องราวเกี่ยวกับตอนที่คุณออกมาจากต้นสังกัดเดิม’ ทางด้านตัวแทนของภาพยนตร์ตอบแทนแจบอมกล่าว “เราจะตอบคำถามที่เกี่ยวกับภาพยนตร์เท่านั้นครับ” เขากล่าว


หลังจากนั้นนักข่าวถามต่อว่าตั้งแต่กลับมาถึงเกาหลีในเดือนมิถุนายน ได้ติดต่อกับสมาชิก 2PM บ้างหรือไม่ แจบอม เผย “ตั้งแต่ผมมาที่นี่ผมก็อยู่ในแต่หอพัก ออกกำลัง แล้วก็ไปร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่กับน้องๆแค่นั้นเองครับ ยังไม่ได้ติดต่อกับ 2PM หรือเพื่อนคนอื่นๆเลยครับ” เขาตอบสั้นๆ


อนึ่ง แจบอม ประกาศลาออกจากหัวหน้าวง 2PM ไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นในเดือนมิถุนายนเขาก็ได้เดินทางกลับมาที่เกาหลีอีกครั้งในรอบ 9 เดือนเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่อง ‘HYPE NATION’ รวมถึงยังได้เข้าเซ็นสัญญากับต้นสังกัดในเกาหลีอย่าง SidusHQ ด้วยเช่นเดียวกัน




















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top