Connect with us

PINGBOOK

KOREA

9 สาว ‘โมเดลดอล’ Nine Muses เผยแฟชั่นสุดเซ็กซี่ใน ‘MAXIM’ ก่อนเดบิวต้นสิงหาคมนี้ (2010-07-22)

9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Nine Muses เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ


Nine Muses (รานา เซรา อึนจี อีแซม อียูแอริน แจคยอง บีนี มินฮา เฮมิ – 라나 세라 은지 이샘 이유애린 재경 비니 민하 혜미) ปรากฏตัวพร้อมเผยเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ในนิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘MAXIM’ ฉบับเดือนสิงหาคม 2553


หญิงสาวที่เคยเข้าร่วมประกวดงานซุปเปอร์โมเดล, หญิงสาวที่เคยคว้าอันดับที่ 1 ในงานประกวดซุปเปอร์โมเคลภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคอย่างรานาและอีแซม รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆที่เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบ ล่าสุดในอัลบั้มภาพแฟชั่นโดย 9 สาว Nine Muses ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เพรียวสวยในสัดส่วนสุดเพอร์เฟ็กซ์และเรียวขาที่ทำให้ทุกคนต้องหลงไหล พวกเธอมีส่วนสูงเฉลี่ยมากกว่า 172cm เรียกได้ว่าการเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในครั้งนี้ พวกเธอก็คงหนีไม่พ้นตำแหน่ง ‘โมเดลดอล’ ที่ทุกคนเตรียมมอบให้นั่นเอง


Nine Muses เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น นางแบบโฆษณา, พิธีกร รวมถึงผลงานละคร โดยก่อนที่ Nine Muses กำลังจะเดบิวในเดือนสิงหาคมนี้ พวกเธอก็ได้ปรากฏตัวในนิตยสาร ‘MAXIM’ พร้อมกับแนวคิดแบบสาวสปอร์ตี้สุดเซ็กซี่ เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆล่วงหน้า


ทีมงาน MAXIM เผย “ศิลปินหน้าใหม่ที่มีความพร้อมอย่างพวกเธอ สามารถโพสท่าทางและแสดงอารมณ์ออกมาได้เข้ากันดีกับคอนเซ็ปต์เป็นอย่างมากเลยครับ บรรดาทีมงานรู้สึกปลื้มมากที่ได้เห็นเสน่ห์อันหลากหลายจากทั้ง 9 สาวในครั้งนี้” เขากล่าว


อนึ่ง Nine Muses เตรียมเดบิวในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top