Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูยอง (Soo Young) หลั่งน้ำตา แม่-พี่สาว เซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิดแรกย้อนหลัง (HaHaMong Show) (2010-07-21)

โซนยอชิแด ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ SBS ‘HaHaMong Show’ ในช่วง ‘คุณแม่ขอร้อง’ ดำเนินรายการโดย MC Mong และ HaHa


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการวันนี้ ซูยอง ได้ใช้เวลาอันมีค่าในงานปาร์ตี้วันเกิดแรก ไม่เพียงเท่านั้นงานนี้ยังเป็นงานที่มีความหมายมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอมีแขกรับเชิญพิเศษมาเยือน โดยแขกรับเชิญก็คือผู้หญิงที่มีใบหน้าคล้ายกับซูยองอย่างคุณแม่และพี่สาวนักแสดงละครเวทีนั่นเอง


สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดแรก (돌잔치) เมื่ออายุ 20 ปีในวันนี้เป็นไอเดียจากแม่ของซูยองนั่นเอง ก่อนหน้านี้แม่ของซูยองเคยรู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถจัดงานปาร์ตี้วันเกิดแรกเมื่อตอนที่ซูยองมีอายุ 1 ขวบ ด้วยเหตุนี้ทำให้แม่ของซูยองปรึกษาว่าจะเตรียมงานในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกของเธอผ่านทางช่วง ‘คุณแม่ขอร้อง’ สำหรับกิจกรรมเซอร์ไพรส์นี้ทีมงานได้เตรียมการกับคุณแม่ของซูยอง ซึ่งแม้แต่สมาชิกของโซนยอชิแดก็ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน


เนื่องจากในช่วงตอนที่ซูยองเกิดในปีนี้ทางบ้านมีปัญหาบางอย่างทำให้ไม่ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดปีแรกให้กับเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้ซูยองรู้สึกดีใจจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ ในระหว่างที่ถ่ายทำเธอก็มีน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความตื้นตันเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะการที่แม่ของซูยองซึ่งเปรียบเสมือนเป็นแม่จริงๆของบรรดาสมาชิกโซนยอชิแดทั้งหมดได้อ่านจดหมายที่เขียนด้วยตนเองให้กับลูกๆแต่ละคนจนทำเอาในกองถ่ายวันนี้ท่วมไปด้วยน้ำตาแห่งความประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า


ออกอากาศ 25 กรกฏาคม 2553 เวลา 10.45 น. ทาง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top