Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) อวดเสน่ห์มาดนักร้องใน ‘Chocolate’ รวม 3 เพลง ‘IU-Narsha-BoA’ (2010-07-21)

คิมยอนอา (Kim Yuna) ร่วมบันทึกเทปในรายการเพลง ‘Chocolate’


เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2553 คิมยอนอา เข้าร่วมบันทึกเทปพิเศษฤดูร้อนในรายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ที่สถานีโทรทัศน์ SBS ในวันนี้คิมยอนอามาพร้อมกับการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมาในขณะเดียวกันบรรดาผู้ชมก็สนุกสนานไปกับโชว์สุดพิเศษของเธอ ในวันนี้คิมยอนอาได้ขึ้นโชว์เพลงรวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน


สำหรับเพลงเปิดเวทีของคิมยอนอาเธอเลือกเพลง ‘Ride The Train (기차를 타고)’ ของ ไอยู (IU) ด้านคิมยอนอา เผย “ปกติแล้วฉันชอบฟังเพลงของไอยูมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในแบบไร้ความกดดัน จนได้รับเสียงปรบมือจากทุกคนในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


เพลงที่สองของคิมยอนอาที่ขับร้องคือเพลง ‘I’m in Love’ ของนาร์ชา (Narsha) ในอัลบั้มเดี่ยวใหม่ล่าสุด โดยเฉพาะกับมนตร์สะกดของคิมยอนอาในเพลงบัลลาดทั้งสองเพลงซึ่งได้ทำให้ทุกคนตะลึง ก็ทำให้บรรดาผู้ชมต่างร้องขออังกอร์กันอย่างถ้วนหน้า


สุดท้ายคิมยอนอาก็ได้อวดท่าเต้นในเพลง ‘Garden In The Air’ ของ โบอา (BoA) ก่อนจะอำลาเวทีลงไปท่ามกลางความประทับใจเป็นอย่างมาก


อนึ่ง (ภาพเปิดข่าว) ซงโฮบอม ได้ถ่ายภาพร่วมกับคิมยอนอาในระหว่างการบันทึกเทปรายการ ‘Chocolate’ วานนี้ พร้อมเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม กล่าว “ผมเจอกับราชินีฟิกเกอร์คิมยอนอาเมื่อวานตอนอัดรายการ Chocolate ครับ” เสริม “เธอเป็นคนที่สุภาพและทำงานหนักมากเลยครับ ร้องเพลงก็ไพเราะ… ยังไงก็แล้วแต่ผมเป็นแฟนคลับตัวจริงของเธอครับ ดีใจมากที่ได้เจอ” เขากล่าว


เทปนี้ออกอากาศ 1 สิงหาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top