Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เตรียมเปิดออดิชั่น เฟ้นหาสมาชิกหมายเลข 9 (2010-07-20)

เกิร์ลกรุ๊ป After School กำลังหานักเรียนคนใหม่


After School เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งได้ใช้แนวคิดในการเปิดรับนักเรียนใหม่รวมถึงมีการจบการศึกษาของนักเรียนในกลุ่ม ล่าสุดพวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเฟ้นหานักเรียนคนใหม่อีกครั้งหนึ่ง


20 กรกฏาคม Pledis ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ตอนนี้เรากำลังเตรียมเปิดออดิชั่นรอบที่ 3 เพื่อเฟ้นหานักเรียนคนใหม่เข้ากลุ่มครับ โดยจะมีการประกาศรายชื่อในเดือนกันยายนนี้" เขากล่าว


Pledis เปิดเผยว่าจะมีการเปิดรับสมัครผู้สนใจตั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคม ถึง 16 สิงหาคม (ผ่าน NAVER และ me2DAY) อายุระหว่าง 10-26 ปี ไม่จำกัดเชื้อชาติ โดยผู้ที่ผ่านการออดิชั่นจะได้รับโอกาสให้เป็นศิลปินฝึกหัด รวมถึงสมาชิกคนที่ 9 ของ After School ด้วยเช่นกัน


After School เดบิวเข้าสู่วงการพร้อมกับสมาชิก 5 คน หลังจากนั้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2552 ยูอี (UEE) ก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ตามด้วย ยูโซยอง และเรนะ นานะ ลิซซี่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยูโซยองได้ประกาศลาออกจากวง ทำให้พวกเธอเหลือสมาชิกรวม 8 คน และมีผลงานล่าสุดอย่าง ‘Bang!’ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็มียูนิตน้องใหม่อย่าง ‘Orange Caramel’ ประกอบไปด้วย นานะ เรนะ และลิซซี่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top