Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูชันยัง แห่ง T-MAX พบกับเพื่อนสนิท แจบอม (Jay Park) ในกองถ่าย ‘Hype Nation’ (2010-07-20)

จูชันยัง (Ju Chan Yang) แห่ง T-MAX พบกับ แจบอม (Jay Park) ในกองถ่ายภาพยนตร์ ‘Hype Nation’


จูชันยัง ได้อัพโหลดภาพที่เขาถ่ายร่วมกับแจบอมผ่านทวิตเตอร์ของ ‘T-MAX’ โดยในภาพนี้ได้เผยให้เห็นแจบอมที่กำลังยิ้มกว้าง ในขณะที่มือเขาก็ถืออัลบั้มของ T-MAX ด้วยเช่นกัน


ก่อนที่จูชันยังจะได้เดบิวเป็นสมาชิกวง T-MAX เขาเคยต้องรับหน้าที่เป็นคนฝึกร้องเพลง ‘I Hate You’ ของ 2PM โดยเฉพาะในตอนนั้นแจบอมซึ่งเป็นหัวหน้าวงก็ได้พบกับจูชันยังที่เป็นนักร้องไกด์ ส่งผลทำให้ทั้งคู่นั้นมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เมื่อแจบอมเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อถ่ายภาพยนตร์ ‘HYPE NATION’ เขาก็บอกกับเพื่อนเขาว่า “ผมอยากเจอชันยัง” ด้วยเหตุนี้ทำให้มีการติดต่อให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง


ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบกันเพียงสั้นๆหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน แต่พวกเขาก็ได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆในช่วงที่ผ่านมากันอย่างไร้ความกดดัน อีกทั้งจูชันยังก็ยังได้มอบอัลบั้มเดบิว T-MAX ชุดที่ 1 ให้กับแจบอมเป็นของขวัญด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นทั้งสองก็กล่าวให้กำลังใจให้กันและกัน นั่นเป็นเพราะว่านับตั้งแต่ตอนนี้จะถือเป็นการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของพวกเขาทั้งคู่ โดยแจบอมก็จะได้เริ่มต้นกับงานภาพยนตร์ ‘Hype Nation’ ในขณะที่ชันยังก็ได้เริ่มต้นในมาดของสมาชิกใหม่ ‘T-MAX’ นั่นเอง


ทีมงานเผย “ตอนแรกแจบอมจำจูชันยังที่น้ำหนักลดลงไป 15kg ไม่ได้ด้วยครับ” เสริม “การที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานะใหม่ๆ นับตั้งแต่สมัย 2PM ในปี 2551 มันเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะได้เริ่มทำอะไรในสิ่งใหม่ๆเหมือนกันนะครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top