Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) อัลบั้ม 2 ‘LUCIFER’ นั่งแท่น No.1 ชาร์ตประจำวันออน-ออฟไลน์ (2010-07-20)

ชายนี่ (SHINee) อัลบั้มชุดที่ 2 ‘LUCIFER’ เปิดตัวแรงนั่งชาร์ตออน-ออฟไลน์ อันดับที่ 1 ถ้วนหน้า


ทันทีที่มีการเปิดตัวอัลบั้ม ‘LUCIFER’ เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม เพลงไตเติ้ล ‘LUCIFER’ ก็สามารถนั่งอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้ในทันที ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ได้รับการเปิดเผยว่าเพลงไตเติ้ลของชายนี่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวัน ในเว็บไซต์ Dosirak, Cyworld, Bugs ได้อย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้นชาร์ตออฟไลน์อย่าง Hanteo ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว อนยู ยังได้เผยความสามารถในการประพันธ์เนื้อเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวในเพลง ‘Your Name’, เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดของชายหนุ่มหลังจากสูญเสียความรักฝีมือการเขียนเนื้อโดย จงฮยอน อย่าง ‘욕 (Obsession)’, เพลงฝีมือการประพันธ์ของ Hitchhiker เจ้าของเพลง ‘Abracadabra’ ในสไตล์ของสเปนิชกีต้าร์ผสมผสานไปกับทำนองของอีเล็คทรอนิคส์ฮิพฮอพในซาวน์ร่วมสมัยอย่าง ‘Electric Heart’, เพลงที่มีต้นแบบ Old School ฮิพฮอพสู่ซาวน์แบบสมัยใหม่ ‘UP&DOWN’, เพลงที่มีองค์ประกอบของ Rock แต่ให้สัมผัสในแบบเหงาๆอย่างเพลงบัลลาด ‘화살 (Quasimodo)’ ต่างล้วนเป็นผลงานเพลงที่จะทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสเสน่ห์แบบใหม่ที่หลากหลายของ ชายนี่ ได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีผลงานเพลงสุดอลังการฝีมือการประพันธ์ทำนองของ Kenzie ในสไตล์แบบ R&B บัลลาดอย่าง ‘Life’, เพลงที่ใช้เนื้อร้องซ้ำกับคำว่า A-Yo ที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องตามอย่างสนุกสนานอย่าง ‘A-Yo’, เพลงที่เคยได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในอัลบั้มที่ 1 อย่าง ‘사.계.한’ ก็จะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาคต่อซึ่งจะมีความเทรนดี้มากยิ่งขึ้นในเพลง ‘사.계.후(Love Still Goes On)’ รวมทั้งหมด 13 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้


อนึ่ง ชายนี่เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘LUCIFER’ ในช่วงบ่าย วันที่ 20 กรกฏาคม 2553 ผ่านทางเว็บไซต์หลักและยูทูป และพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 23 กรกฏาคม กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top