Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนมีทฯเมืองไทย อ้อนแฟนคลับเจอกัน 31 ก.ค.นี้ (2010-07-19)

หลังจากจัดงานแฟนมีทติ้งเอาใจสาวญี่ปุ่นมาพักใหญ่ ก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้กรี๊ดกับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของพระเอกหนุ่มสุดหล่อคิมบอม จากรักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง ในงาน One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1st  Thailand Fan Meeting ที่จะมีขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่ทางบริษัท โคมี่ เอเชีย จำกัด (KOMY ASIA) และบริษัท ไอทีน จำกัด ภูมิใจนำเสนอสำหรับแฟนคลับชาวไทย ตลอดสองชั่วโมงคุณจะได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุก ๆ แบบไกล้ชิดที่หนุ่มคิมบอมพกพาความน่ารัก ความอบอุ่นสุดแสนโรแมนติคและเป็นกันเองมาฝากกัน พร้อมโชว์ร้องเพลงสด ๆ กับเพื่อนสมาชิกวงดนตรีจากเกาหลี พิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ


งานนี้หนุ่มคิมบอมยังฝากมาบอกว่า “ดีใจมาก ๆ ที่จะได้มาแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยในครั้งนี้ และเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอีกเพียบ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นให้มาดูกันในงาน รอที่จะพบทุกคนอยู่นะครับ”  พลาดไม่ได้งานนี้งานเดียว ที่คุณจะได้เจอตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มคนนี้ 31 กรกฎาคม ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์


เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ – 28 กรกฎาคม 2553 บัตรราคา 4500 บาท, 2500 บาท, 1500 บาท และ 800 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  082-543-8021 หรือ www.komyasia.com และ http://www.iteen-tv.com/2010/kimbum.php


***พิเศษซื้อบัตรราคา 4500 บาท ทุกที่นั่งรับฟรีโปสเตอร์คิมบอมพร้อมสิทธิ์ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดและลุ้นเป็น 100 ผู้โชคดีรับลายเซ็นจากคิมบอม***




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top