Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดประมูลพัดส่วนตัวได้ 35,000 วอน ในรายการวาไรตี้ ‘Heroes’ (2010-07-18)

‘ทีมยอดนิยม’ ไอยู (IU) เปิดประมูลเฉพาะกิจพัดส่วนตัวได้ 3 หมื่น 5 พันวอน


18 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ วาไรตี้ ‘Heroes’ ออกอากาศเป็นเทปแรกในวันนี้


ในรายการวันนี้เป็นเทปแรก โดยในช่วงแรกของรายการมีการเปิดฉากการแข่งขันงัดข้อกันเพื่อคัดเลือกทีมที่จะได้นั่งรถบัสติดแอร์ออกเดินทางไปยังหอพัก สำหรับทีมที่แพ้ในวันนี้ต้องออกเดินทางไปหอพักเองด้วยการออกไปรอรถบัสที่ป้ายรถเมล์ อย่างไรก็ตามเมื่อมีรถตู้ชาวบ้านผ่านมา คุณลุงใจดีก็ชวนให้พวกเธอขึ้นรถไปด้วย แต่ทว่าสมาชิกผู้ทรยศนำทีมโดย ซออินยอง ชินบงซอน นิโคล และจียอน ก็ออกรถหนีออกไปก่อนเนื่องจากที่นั่งไม่พอเพียง เหลือไว้แต่ ไอยู, ยูอินนา และ โนฮงชอล รออยู่ที่ป้ายเพื่อรอขึ้นรถเมล์คันถัดไป


อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่พวกเขาทั้งสามได้เดินทางไปลงป้ายปลายทาง กลับไม่พบบรรดาสมาชิกที่นั่งรถตู้ออกมาก่อนแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันการที่จะเดินทางไปหอพักของพวกเขานั้นก็ไม่มีรถบัสผ่านไปเช่นเดียวกัน และจากการที่พวกเขาไม่มีเงินติดตัว ส่งผลให้โนฮงชอลได้ไอเดียเปิดประมูลของดาราเฉพาะกิจขึ้นในบริเวณนั้นเพื่อหาเงินนั่นเอง


บริเวณนั้นซึ่งมีบรรดานักเรียนเป็นจำนวนมากมายืนชมการบันทึกเทป โนฮงชอล พูดขึ้นมาว่า "เราจะประมูลพัดที่ไอยูถืออยู่ในมือครับ" โดยราคาพัดของไอยูที่มีราคา 5 พันวอน กลับประมูลได้โดยนักเรียนชายมากกว่า 35,500 วอนเลยทีเดียว


โนฮงชอลกล่าว "ผมว่าการประมูลร้อนแรงมากครับ เอาไว้เพียงเท่านี้ก่อนละกันครับ" พร้อมกับปิดประมูลไปที่ 35,000 วอน


อย่างไรก็ตาม ไอยู ได้พูดขึ้นมาว่า "ฉันว่ามันแพงเกินไปนะคะ" เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง ด้วยเหตุนี้โนฮงชอลกล่าว "ราคาพัดนี้มัน 5 พันวอน แล้วผู้ที่ประมูลได้ก็เป็นแฟนคลับของไอยู ดังนั้นเราจะค้ากำไรเกินควรกับแฟนคลับไม่ได้ ผมให้ราคาแค่ 5 พันวอนเท่านั้นครับ” หลังจากกล่าวจบไอยูก็เซ็นชื่อลงในพัดพร้อมกับแจกกอดนักเรียนหนุ่มท่ามกลางความอิจฉาของเพื่อนๆเขาอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง รายการ ‘Heroes’ มีบรรดาหญิงสาวเข้าร่วมประกอบไปด้วย แม่ใหญ่ โนซายอน, ซออินยอง (Seo In Young), อีจิน, กาฮี (After School), นาร์ชา (Brown Eyed Girls), นิโคล (KARA), ฮงซูอา, ชินบงซอน, ยูอินนา, จองกาอึน, จียอน (T-ARA) ฯลฯ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ที่จะมาวัดอัตราความนิยมของสมาชิกในคนนั้นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top