Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง (KARA) เปิดตัวครอบครัว ‘3 สาวพี่น้อง-พ่อแม่’ ในรายการ ‘HaHaMong Show’ (2010-07-18)

18 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS วาไรตี้ ‘HaHaMong Show’ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) เปิดตัวสมาชิกในครอบครัวอย่างพร้อมหน้า


ในช่วง ‘คุณแม่ขอร้อง’ รายการ ‘HaHaMong Show’ วันนี้คุณแม่ของคังจียองขอร้องให้สองพิธีกรจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาให้กับสมาชิกคาร่า โดยในวันนี้พวกเธอก็ได้ใช้เวลาอันแสนสนุกสนานกับกิจกรรมที่เกิดขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นคังจียองก็ยังได้รับการเซอร์ไพรส์จากคนในครอบครัวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างพร้อมหน้า


ในวันนี้มีศิลปินพิเศษเข้าร่วมรายการประกอบไปด้วยพี่สาว 2 คน, พ่อและแม่ของคังจียอง โดยเฉพาะเมื่อเวลาพี่สาวทั้งสองคังจียองปรากฏตัวก็ทำให้พิธีกรอย่างฮ่าฮ่าและมงอึ้งไปกับใบหน้าที่มีความเหมือนกับน้องเล็กเป็นอย่างมาก โดยการปรากฏตัวในครั้งนี้ของครอบครัวเธอนับเป็นครั้งแรกในรายการโทรทัศน์อีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน ฮ่าฮ่า และซึงยอน กล่าวเมื่อได้เห็นพี่สาวของจียองกล่าว “แบบนี้ถ้าจียอนป่วยเอาพี่สาวมาเป็นสมาชิกคาร่าชั่วคราวได้เลยนะเนี่ย” พวกเขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้คังจียองและพี่สาวทั้งสองของเธอยังได้เต้นท่าส่ายสะโพกในเพลง ‘MISTER’ สร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและน่ารัก โดยเมื่อทั้งสามพี่น้องต้องมาเล่นเกมต่อสู้พลังขาร่วมกัน ผลปรากฏว่าน้องเล็กของพวกเธออย่างคังจียองสามารถเอาชนะได้ไปอย่างสบายๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top