Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยชอบพี่สาวโซชิทุกคน และไม่เคยดูรายการ ‘Music Festival’ เพราะเศร้า? (2010-07-18)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE พูดเกี่ยวกับพี่สาวภรรยา โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทั้ง 8 คน


17 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ไดเดินทางไปกองถ่ายโฆษณาแบรนด์หนึ่งที่มี จองยงฮวา เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยโฆษณาวันนี้เขาต้องรับบทเป็นผู้ชายแบดกายซึ่งมีนางแบบพรีเซ็นเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ร่วมถ่ายทำในแบบเนื้อสัมผัสเนื้อ


ในวันนี้ทีมงานถามจองยงฮวาว่า “มาถ่ายโฆษณาวันนี้ภรรยาซอฮยอนรู้หรือเปล่าครับ” จองยงฮวาตอบ “ไม่ได้บอกเธอเลยครับ” เมื่อเขาถูกถามว่าบรรดาพี่สาวภรรยาใครน่ากลัวที่สุด จองยงฮวาตอบ “ไม่มีครับ” เสริม “ดีหมดเลยครับ” เขาพูดย้ำถึง 3 ครั้งพร้อมหัวเราะ


ก่อนหน้านี้จองยงฮวาเคยปรากฏตัวทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานมหกรรมเพลง 2009 SBS ‘Music Festival’ โดยเฉพาะในตอนนั้นกับการทำหน้าที่ซึ่งพูดผิดบ่อยครั้ง ก็ทำให้จองยงฮวาได้รับฉายาว่า ‘ภัยต่อ MC’ จองยงฮวากล่าว “รายการเดียวที่ผมไม่ดูเลยคือ Music Festival ครับ ทุกครั้งที่ผมได้ยินเรื่องนี้มันทำให้ผมเศร้าครับ” เขากล่าว


จองยงฮวา เปิดเผยด้วยว่า “ตอนนี้ผมพูดได้แล้วครับ ผมไม่ได้ฟังอีกฝ่ายเลยครับ ในระหว่างที่ผมถามคำถามไป เขาก็จะตอบมาแต่ผมไม่ได้ฟังหรอกครับ มัวแต่วุ่นคิดไปถึงคำถามถัดไป” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่งจองยงฮวาเตรียมรับหน้าที่ MC อีกครั้งร่วมกับ โจควอน (2AM) และ ซอลลี่ แห่ง f(x) ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฏาคมเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top