Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เผยความรู้สึกที่ได้เจอสมาชิกในวงเป็นครั้งแรก ‘BEST & WORST’ (2010-07-18)

ทีอาร่า (T-ARA) เผยความรู้สึกตอนได้เจอกันในครั้งแรก


17 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ในช่วง ‘Guerilla Date’ วันนี้รายการได้พาแขกรับเชิญอย่าง ทีอาร่า รวมทั้งหมด 5 คน ซึ่งขาดโซยอนไปหนึ่งคน โดยไปบันทึกเทปสัมภาษณ์กันที่สวนสนุกแห่งหนึ่ง


ในวันนี้รายการให้สมาชิกในวงเปิดเผยความรู้สึกเมื่อตอนที่ได้เจอกับเพื่อนๆในวงเป็นครั้งแรกซึ่งแบ่งออกเป็นความรู้ดีและความรู้สึกแย่ (BEST & WORST)


อึนจอง เผย “ตอนที่เจอจียอนเธอเรียน ม. 3 ค่ะ ตอนนั้นเธอน่ารักมากๆ เหมือนเด็กเลยค่ะ” เสริม “แต่ฮโยมินตอนที่ฉันได้เจอตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นพี่สาวที่น่ากลัวค่ะ” เธอกล่าว


โบรัม ที่เลือกจียอนทั้งดีและแย่ในเวลาเดียวกันกล่าว “ตอนที่เจอจียอนตอนแรกรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ แต่พอหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีเธอแนะนำตัวกับฉันว่า ‘สวัสดีค่ะ จียอน 17 ปีค่ะ’ ด้วยน้ำเสียงเย็นชามากๆเลยค่ะ” จียอนเสริม “ตอนนั้นฉันเห็นพี่โบรัมตัวเล็กๆน่ารักฉันเลยคิดว่าทำไมต้องเอาเด็กประถมมาด้วย” เธอกล่าว


คิวรี เลือกฮโยมินและอึนจอง กล่าว “ตอนนั้นฮโยมินเข้ามาหาฉันแล้วก็ชวนคุยอะไรแบบนี้ค่ะ แต่อึนจองไปยืนอยู่ไกลๆแล้วไม่พูดอะไรเลยสักคำ” เธอกล่าว


ฮโยมิน เลือกจียอนและคิวรี”ตอนที่เจอจียอนตอนแรกเธอสดใส บริสุทธิ์ น่ารัก เป็นเด็กน้อย แต่ว่าตอนนี้อายุเพิ่มขึ้นแล้วเหมือนผู้ใหญ่เลยค่ะ” เสริม “ส่วนคิวรีตอนที่เจอตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นชาวต่างชาติค่ะ คิดไปเอาว่า ‘ต้องพูดภาษาอังกฤษด้วยหรือเปล่านะ’ ตอนนั้นรู้สึกลำบากมากเลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้เธอเหมือนคนเกาหลีแท้ๆแล้ว เธอบอกว่าพูดอังกฤษไม่ได้เลยค่ะ”


ทางด้านน้องเล็กจียอน เผย “ตอนที่เจอพี่ฮโยมินตอนนั้นสวยมากค่ะ สวยกว่าตอนนี้เยอะเลย” เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นกองถ่าย


อนึ่ง ทีอาร่า เพิ่งจะประกาศเพิ่มสมาชิกคนที่ 7 อย่าง รยูอวายอง รวมถึงเปลี่ยนตัวหัวหน้าวงจาก อึนจอง ไปเป็น โบรัม อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top