Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ชารีส’ พร้อมมาไทยเต็มร้อย ดึง ‘ซานิ AF6’ ร่วมโชว์พลังเสียงสดๆ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ 23 กรกฎาคมนี้ !!! (2010-07-17)

ด้วยความสำเร็จที่ร้อนและแรงสุดๆ ส่งให้ “CHARICE” สาวน้อยจากเวทีประกวด กลายเป็นศิลปินเอเชียที่มีอัลบั้มติดอันดับบนชาร์ตบิลล์บอร์ด ขณะที่เพลง “Pyramid” (พีระมิด) ของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลก จนแฟนเพลง และนักวิจารณ์ยกย่องเธอให้เป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ เจ้าของฉายา The Voice คนใหม่ของวงการ


และเพื่อรับความร้อนแรงของกระแสตอบรับในบ้านเรา “CHARICE” ตัดสินใจบินด่วนมาเปิดโชว์พิเศษสำหรับเมืองไทย วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ในงาน Singha Presents Charice “Dreams Come True” Showcase @ Siam Discovery เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย ที่ต้อนรับผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตของเธออย่างอบอุ่น


โดยในงานนี้ นอกจากจะได้ฟังเสียง เห็นหน้าของ  “CHARICE”  สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง กันแบบสดๆ เต็มหู เต็มตาแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษอีกเป็นดับเบิ้ล ด้วยศิลปินรับเชิญ “ซานิ เอเอฟ 6” ที่ก้าวมาจากเวทีประกวดเช่นเดียวกับ “CHARICE” ในฐานะเดอะ วินเนอร์ ผู้ชนะเลิศจากเวที อคาเดมี่ แฟนตาเซีย 6


ทั้งคู่จะขึ้นเวทีโชว์ความสามารถ ที่ทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริง ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ไปร่วมให้กำลังใจกันได้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพราะงานนี้เข้าชมกันได้ฟรี!!!!!! ไม่ต้องตีตั๋วซื้อบัตร


เตรียมพิสูจน์กันด้วยตา รับฟังกันด้วยหู กับความสามารถของ 2 สาวที่สามารถพิชิตความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ร่วมสัมผัสพลังเสียงที่เขย่าชาร์ตบิลล์บอร์ดของ “CHARICE” พร้อมนักร้องสาวไทยมากความสามารถ “ซานิ เดอะ วินเนอร์ เอเอฟ 6” 


งานนี้มีวันเดียว หนเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด!!!





CHARICE ร้องเพลงดูเอทกับ คยูฮยอน จาก ซุปเปอร์จูเนียร์ ใน Star King

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top