Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เผยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2550 ‘ขอบคุณพ่อที่ช่วยปกป้องความฝันนักร้องของผม’ (2010-07-14)

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยเรื่องราวอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ตนเองและเพื่อนๆประสบเมื่อปี 2550


13 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ คยูฮยอน และเพื่อนๆซุปเปอร์จูเนียร์ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญเข้าร่วมรายการ


คยูฮยอนกล่าว “เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเรื่องนี้ออกอากาศครับ” เสริม “ตอนนั้นหลังจากเสร็จจากรายการวิทยุแล้วผมกับเพื่อนๆก็กำลังเดินทางกลับหอพักครับ ตอนนี้ผมหลับตาแล้วก็ฟังเพลงอยู่บนรถ อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียง โครม โครม โครม เอี๊ยด แล้วผมก็หมดสติไป พอรู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่บนพื้นถนนครับ” เสริม “ตอนนั้นผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็มองเห็นรถคว่ำอยู่ครับ นี่มันอุบัติเหตุนี่นา ผมคิดกับตัวเองครับ” เขากล่าวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อปี 2550


คยูฮยอน เผยต่อ “ตอนนั้นต่อหน้าผมมันมีภาพในอดีตพรั่งพรูออกมาหมดเลยครับ ตอนที่ผมเข้าเรียนชั้นปฐม ภาพตอนที่ผมอยู่กับพ่อแม่ ภาพตอนที่ผมขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก ตอนนั้นผมคิดแล้วครับว่าผมต้องตายแน่ๆ ด้านอึนฮยอกที่ประสบอุบัติเหตุด้วยกันจับมือผมและสวดภาวนาให้กับผมพร้อมๆกับน้ำตาครับ” เขาบรรยายเหตุการณ์


กล่าว “ผมอยู่ในอาการโคม่า 4 วันก่อนจะฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลครับ” อีทึก เสริม “ในเหตุการณ์อุบัติเหตุตอนนั้นผมก็ต้องเย็บมากกว่า 150 เข็มเหมือนกันครับ ตรงหัวเย็บประมาณ 30 เข็ม ตอนที่ผมลืมตาขึ้นมาไม่เห็นอะไรไปข้างนึงเลยครับเพราะว่าเลือดมันอาบปิดตาอยู่ ตอนนั้นเป็นช่วงกลางคืนมืดมากเลยครับ แล้วพอหน่วยฉุกเฉินมาถึงพวกเขามาหาผมก่อนเพราะว่าเห็นเลือดผม แต่คยูฮยอนที่นอนอยู่ตรงโน้นเขากระดูกซี่โครงหัก 6 ซี่เลยครับ” เขากล่าว


คยูฮยอนเสริม “ตอนนี้กระดูกซี่โครงผมหักครับมันทิ่มไปที่ปอด แพทย์บอกกับครอบครัวและทีมงานจากต้นสังกัดว่า ‘ดูเหมือนว่าเด็กคนนี้คงจะไม่รอดแล้วครับ’ เขาบอกว่าถ้าไม่เจาะคอแล้วทำการผ่าตัด หรือว่าถ้าผ่าตัดแล้วโอกาสรอดก็ยังจะมีเพียง 20% เท่านั้น”


เขากล่าวต่อ “ในตอนนั้นพ่อของผมบอกว่า ลูกของผมเป็นเด็กที่ต้องร้องเพลง เขาเป็นคนที่มีความฝันในการเป็นนักร้อง ถ้าต้องเจาะคอมันอาจจะทำให้เขาไม่สามารถร้องเพลงได้อีก ตอนนั้นแพทย์บอกว่าคุณเป็นอะไร ลูกคุณจะตายอยู่แล้ว ยังห่วงเรื่องเพลงอยู่อีกเหรอ ยังไงก็ต้องผ่าตัด” เสริม “สุดท้ายแล้วอาจารย์วังยองพิลก็เข้ามาครับแล้วบอกว่าเขาจะพยายามหาทางผ่าตัดวิธีอื่นเพื่อให้ผมได้ร้องเพลงเหมือนเดิม ซึ่งสุดท้ายก็ได้ผ่าโดยทางสีข้างและไม่ไปยุ่งกับส่วนคอครับ” เขากล่าว


คยูฮยอน เผยต่อ “ผมมารู้เรื่องราวทั้งหมดนี้ตอนหลังครับ ผมร้องไห้มาก เพราะว่าปกติแล้วพ่อผมจะต่อต้านอาชีพนักร้องมากเลยครับ ท่านไม่อยากให้ผมทำงานนี้ แต่สุดท้ายเมื่อผมไม่รู้สึกตัว ท่านก็ได้พยายามปกป้องความฝันของผมจนถึงที่สุด มันทำให้ผมร้องไห้ครับ” เขากล่าว


คังโฮดง ถาม “คุณได้กลับมาบนเวทีอีกครั้งเมื่อไหร่ครับ” คยูฮยอนตอบ “หลังจากนั้น 5 เดือนครับ ในเวทีแรกที่ผมขึ้นโชว์ตั้งแต่เริ่มจนถึงจบโชว์ แฟนๆทุกศิลปินไม่แต่เฉพาะซุปเปอร์จูเนียร์ส่งเสียงเชียร์ตอนที่ผมออกมากันทุกคนเลยครับ มันทำให้ผมประทับใจมาก เหมือนเป็นชีวิตใหม่ของผมเลยครับ ได้ร้องเพลงที่ผมชอบ ได้อยู่ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ได้เจอแฟนๆ ได้เดิน ได้กินข้าว ทุกอย่างนี้มันทำให้ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ ผมอยากขอบคุณพ่อที่ช่วยรักษาความฝันของผมในตอนนั้น และอึนฮยอกด้วยครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top