Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังโยซอบ (BEAST) ฮอกายุน (4minute) ดูเอ็ทเพลงรักแสนหวาน ‘Things I Want to Do When I Have a Lover’ โดย G.NA (2010-07-13)

ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง BEAST และ ฮอกายุน (Hyo Gayoon) แห่ง 4minute ดูเอ็ทในเพลง ‘Things I Want to Do When I Have a Lover’ ซึ่งเป็นเพลงต้นฉบับของ จีน่า (G.Na) ศิลปินในสังกัดเดียวกับพวกเขา ซึ่งได้ร่วมดูเอ็ทกับ เรน (Rain) ก่อนหน้านี้


12 กรกฏาคม 2553 ได้มีการเปิดตัววีดีโอการดูเอ็ทระหว่างยังโยซอบและฮากายุนในเว็บพอร์ทัลต่างๆ โดยเพลงเวอร์ชั่นของทั้งสองคนนี้ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากต้นฉบับของจีน่าและเรน โดยเฉพาะกับการอิมโพรไวส์ที่เข้ากันได้กับเนื้อเพลงรวมถึงท่าทางที่แสดงออกทางมือไม้ของทั้งคู่ก็ทำให้ผู้ชมต้องอมยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้สัมผัสกับน้ำเสียงที่แสนหวานของคนทั้งคู่ ต่างก็ได้เรียกร้องให้เปิดตัวเพลงในเวอร์ชั่นนี้ผ่านช่องทางออนไลน์เช่นเดียวกัน


ถึงแม้ว่าวีดีโอการดูเอ็ทระหว่างทั้งสองคนนี้แฟนๆไม่ทราบมาก่อนว่าจะมีการเปิดตัว แต่ในทันทีที่เปิดตัวออกมาก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และจากการที่มีผู้เข้าชมจำนวนมากก็ถึงกับทำให้เว็บไซต์ล่มกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง เพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับเตรียมบรรจุในอัลบั้มเดบิวของจีน่า (G.NA) ‘Draw G’s First Breath’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคม นี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top