Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์, 2PM เตรียมขึ้นเวทียักษ์ ‘2010 Ulsan Summer Festival’ 24-30 กรกฏาคมนี้ (2010-07-12)

อุลซาน MBC เตรียมเปิดฉากมหกรรมคอนเสิร์ตยักษ์รวม 7 วันในงาน ‘2010 Ulsan Summer Festival’ โดยงานในปีนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 กรกฏาคม 2553 ณ ชายหาดจินฮา และสวนสาธารณะแม่น้ำแทฮวา อุลซาน


‘2010 Ulsan Summer Festival’ เป็นงานมหกรรมคอนเสิร์ตที่จะรวบรวมแนวเพลงทั้งโฟล์ค ร็อค อิเล็คทรอนิกส์ คลาสิค โทรท รวมถึงแนวเพลงไอดอลกรุ๊ปยุคปัจจุบันอย่างครบถ้วน ตลอดระยะเวลาการจัดงานยาวนานกว่า 7 วัน สำหรับในปีนี้มีกองทัพนักดนตรีเข้าร่วมมากกว่า 200 คน โดยผู้จัดคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมทั้งจากในเกาหลี รวมถึงญี่ปุ่นและจีนในงานนี้มากกว่า 5 แสนคนเลยทีเดียว


สำหรับงานในวันที่ 24 กรกฏาคม จะเน้นศิลปินโทรทสเปเชี่ยลประกอบไปด้วย จางยุนจอง (Jang Yoon Jung), นัมจิน (Nam Jin), โจฮังโจ (Jo Hang Jo), พัคซังชอล (Park Sang Chul) กองนักนักร้องโทรทที่ได้รับความนิยมแห่งยุคปัจจุบันเตรียมมารวมตัวกันบนเวทีเดียว ในวันที่ 25 กรกฏาคม จะเป็นเวทีที่เอาใจบรรดาคุณป้านั่นเอง โดยจะมีศิลปิน อาทิ โนซายอน (No Sa Yeon), อีมูซง (Lee Moo Song), จองจูรา (Jung Ju Ra), ชิมชิน (Shim Shin) และ พัคนัมจอง (Park Nam Jung)


26 กรกฏาคม ในธีม Summer Story เตรียมพาแฟนๆมาร่วมกันสนุกรับฤดูร้อนกับศิลปินอย่าง Bobby Kim&Buga Kingz, JoPD&Jung Seul Ki, MBK และ Lee Sang Eun Band


27 กรกฏาคม ในธัม Ochestra เป็นช่วงค่ำคืนเพลงประกอบภาพยนตร์อันแสนหวานที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน ในวันนี้จะมีศิลปินอย่าง โนยองชิม คิมโดฮยัง คิมซอนคยอง ฯลฯ เข้าร่วมบรรเลงเพลงอันแสนไพเราะ


28 กรกฏาคม เอาใจแฟนเพลงชุดใหม่กับศิลปินวัยรุ่นไอดลอกรุ๊ปในธีม ‘Young Star Special’ ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), 2PM, Davichi, Seo In Kook, IU, RAINBOW, Chunglim ฯลฯ


29 กรกฏาคม เป็นโชว์ในช่วงยุค 7080 มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ดงมุลวอน อันชีฮวาน ทาซอทซนการัก ซารังและพยองฮวา และวันที่ 30 กรกฏาคม จะเป็นช่วงเวลาแห่งความมันส์กับเพลงร็อค ซึ่งจะเป็นโชว์ปิดท้ายมหกรรมคอนเสิร์ต โดยจะมีศิลปินร็อคเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น อีซังฮวันแบนด์ คิมชังวันแบนด์ อีฮันชอลแบนด์ พร้อมสร้างความร้อนแรงให้กับเวทีในปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top