Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เข้ารับแต่งตั้งฑูตประชาสัมพันธ์งาน ‘Seoul Character & Licensing Fair 2010’ (2010-07-12)

12 กรกฏาคม 2553 เวลา 15.00 น. สำนักงาน KOCCA ย่านซังอัม เขตมาโพ กรุงโซล BEAST เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์งาน ‘Seoul Character & Licensing Fair 2010’


BEAST ได้รับความนิยมอย่างมากในมาดของนักร้องคนบันเทิงตามรายการวาไรตี้ต่างๆ พวกเขามีผลงานเพลงแนวบัลลาดล่าสุดอย่าง ‘Easy’ และเพลงฮิต ‘Mystery’, ‘Shock’ ซึ่งต่างล้วนเป็นผลงานเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากจากทั้งในเกาหลี รวมถึงประเทศที่พวกเขาเพิ่งจะเดินทางไปโปรโมทงานเพลงอย่าง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย


อีแจอุง แห่ง KOCCA เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ BEAST แต่เดบิวเข้าสู่วงการเพลงได้ไม่นานพวกเขาก็ได้ทำกิจกรรมในหลากหลายสายงาน ซึ่งรูปแบบการทำงานของเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังความสามารถมันเหมือนกับภาพลักษณ์ของธุรกิจแบบ One Source Multi Use ครับ” เสริม “เราหวังว่าจะมีผู้ซื้อจำนวนมากจากทั้งเกาหลีและต่างประเทศที่จะเดินทางมาร่วมในงานครั้งนี้ และสามารถทำให้ธุรกิจตัวการ์ตูนได้พัฒนาขึ้นรวมถึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นด้วยครับ” เขากล่าว


ยุนดูจุน เผยหลังได้รับการแต่งตั้ง “พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานและประชาสัมพันธ์งาน Seoul Licensing Fair อย่างหนักเพื่อให้งานนี้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในเอเชียและระดับโลกครับ” เสริม “เราจะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจตัวการ์ตูนของเราไปสู่ตลาดต่างประเทศครับ” เขากล่าว


อนึ่ง BEAST เตรียมเข้าร่วมในพิธีเปิดงาน ‘Seoul Character & Licensing Fair 2010’ วันที่ 21 กรกฏาคมนี้ โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็มีแผนทำกิจกรรมในนามของพรีเซ็นเตอร์โครงการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้ชมสามารถใกล้ชิดกับ BEAST ทำให้ตรงบริเวณทางเข้าจะมีการจัดเตรียมโซน BEAST Photo World ไว้ให้ได้ถ่ายรูปด้วยเช่นเดียวกัน


‘Seoul Character & Licensing Fair 2010 ครั้งที่ 9’ เตรียมเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 21 กรกฏาคมเป็นต้นไป รวม 5 วัน โดยมีบริษัทเข้าร่วมมากกว่า 190 แห่ง และผู้ซื้อมากกว่า 4 พันคน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top