Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอริค-คิมดงวาน ชื่นชมไอดอลกรุ๊ป ‘TEEN TOP’ ผลงานมาสเตอร์พีซ แอนดี้ (Andy) แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) (2010-07-12)

เอริค (Eric) คิมดงวาน (Kim Dong Wan) และ แอนดี้ (Andy) แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) เผยหลังชมโชว์เพลงไตเติ้ล ‘CLAP’ โดยไอดอลกลุ่มใหม่ ‘TEEN TOP’ พวกเขากล่าว “เหมือนกับเห็นตัวพวกเราเองตอนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว”


ก่อนหน้าที่ ‘TEEN TOP’ จะเดบิวเข้าสู่วงการ เอริค และแอนดี้ เปิดเผยว่าเมื่อได้ชมพวกเขาซ้อมเพลงมันเหมือนกับได้เห็นตัวเองย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา


โดยเฉพาะทางด้านคิมดงวานเขาได้อัพโหลดภาพของ TEEN TOP ลงในบล้อคส่วนตัวพร้อมกับประชาสัมพันธ์วงไอดอลที่เป็นผลจากการทำงานอย่างหนักของเพื่อนเขาอย่าง แอนดี้ นั่นเอง


6 หนุ่มTEEN TOP เป็นกลุ่มไอดอลใหม่ที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด T.O.P Media ของ แอนดี้ โดยสมาชิกในวงนั้นเกิดจากการคัดเลือกผ่านทางระบบออดิชั่นเปิด ด้วยเหตุนี้ทำให้การทำกิจกรรมในทุกย่างก้าวของพวกเขาจะถูกจับตามองโดยชินฮวา ในขณะเดียวกันชินฮวาก็เป็นกำลังสำคัญในการร่วมสนับสนุนด้วยเช่นกัน


ชินฮวา เปิดเผยหลังชมโชว์แรกของ TEEN TOP กล่าว “ถ้ามีโอกาสผมอยากจะเห็น TEEN TOP ร้องเพลงของชินฮวาบนเวทีครับ พวกเขาเป็นวงนักร้องหน้าใหม่ที่มีโชว์ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเพลงของชินฮวามากๆครับ” เขากล่าว


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา TEEN TOP เดบิวเข้าสู่วงการพร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘CLAP’ โดยพวกเขาเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลในแบบออฟไลน์วันที่ 12 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top