Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) เปิดฉากทัวร์แฟนมีทฯ กรุงโซล 28 ส.ค. เผย ‘ผมเป็นคนโชคดีที่มีแฟนๆอย่างพวกคุณ’ (2010-07-12)

พัคแจบอม (Jay Park) อดีต 2PM นักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Hype Nation’ เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘Jay Park Fan Meets Tour 2010’ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2553 ณ ฮวาจังยิมเนเซียม มหาวทิยาลัยโครยอ หลังจากนั้นเขาจะไปจัดงานแฟนมีทที่ ไทเป, เซียงไฮ้, ฮ่องกง, ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย ด้วยเช่นเดียวกัน


เชอร์แมนโปรดิวเซอร์ต้นสังกัดต่างประเทศของ แจบอม เปิดเผยว่าบัตรเข้างานที่เปิดจำหน่ายในฮ่องกงและไต้หวันสามารถจำหน่ายหมดลงได้เพียง 1 วันเท่านั้น กล่าว "เราดีใจมากที่ได้ยินข่าวนี้ ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเขาอย่างไม่เสื่อมคลาย เราเตรียมหาทางตอบแทนแฟนๆอยู่ในขณะนี้" เสริม "ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราทำงานอย่างหนักกับผู้จัดในประเทศต่างๆเพื่อให้งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ เรากำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนเพิ่มทัวร์ในหัวเมืองต่างๆแถบเอเชีย และอเมริกาเหลือด้วยเช่นเดียวกัน"


แจบอม เผย "ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าผมเป็นคนที่มีความสุขและโชคดีมากที่มีแฟนๆอย่างพวกคุณ แค่ผมได้คิดว่าจะเจอพวกคุณในเมืองต่างๆผมก็รู้สึกมีความสุขแล้ว ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนภูมิใจในตัวผม" เขากล่าว


ต้นสังกัดยังเปิดเผยด้วยว่าในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ แจบอม จะร่วมทัวร์ไปกับทีมบีบอย AOM ด้วยเช่นกัน โดยเขาเตรียมเปิดฉากโชว์เพลงและแดนซ์สุดแสนวิเศษเพื่อให้แฟนๆสัมผัสกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top