Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘No Other’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ (2010-07-11)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าอันดับที่ 1 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’


11 กรกฏาคม 2553 เวลา 16.10 น. ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถส่งเพลงในอัลบั้มรีแพ็คเก็จอย่าง ‘No Other’ คว้า Mutizen Song ได้เป็นครั้งแรก


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม พวกเขาเคยคว้าอันดับที่ 1 ในเคชาร์ตรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ มาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาสามารถส่งเพลงใหม่คว้ารางวัลในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะได้อย่างครบถ้วนหลังขึ้นโชว์เพลงใหม่ได้เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าวหลังได้รับรางวัล "ดีใจมากเลยครับสำหรับรางวัลที่ได้รับในวันนี้ พวกเรามักคิดเสมอว่ามันเป็นครั้งสุดท้าย แต่เผลอแป๊ปเดียวก็ผ่านมา 5 ปีแล้วครับ" เสริม "ในวันข้างหน้าพวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ" เขากล่าว


ในรายการวันนี้ยังเป็นการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายของสองพิธีกรอย่าง แทคยอน และอูยอง ด้วยเช่นเดียวกัน พวกเขากล่าวอำลา "พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นครับ ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้รับความรักมากมายจริงๆเลยครับ" เสริม "ในวันข้างหน้าช่วยให้การดูแลซอลลี่และอินกิกาโยด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมรายการ อาทิ ซุปเปอร์จูเนียร์, แทยัง, ซนดัมบิ, CNBLUE 4minute, miss A, Kan Miyoun, ZE:A, SISTAR, Infinite, ONE TWO, TEEN TOP, Black Pearl, Gir’s Day’ Young Gun

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top