Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) สาววัย 20 ปีเข้าครัวทำอาหารเพื่อ จองยงฮวา (Yong Hwa) (We Got Married) (2010-07-11)

ซอฮยอน (Seo Hyun) สาววัย 20 ปีเข้าครัวทำอาหาร


10 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ ซอฮยอน (Seo Hyun) ได้ทำแกง ‘ทเวนจังจิเก’ ให้กับสามี จองยงฮวา (Jung Yon Hwa) ซึ่งเธอเคยให้สัญญากับเขาไว้ก่อนหน้านี้


หลังจากที่ ซอฮยอน เดินทางกลับมาจากมหาวิทยาลัยเธอก็ได้ออกไปซื้อเครื่องปรุง ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ตร่วมกับจองยงฮวา ภาพที่ทั้งคู่ไปจ่ายตลาดด้วยกันนับเป็นภาพลักษณ์ของคู่สามีภรรยาแสนน่ารักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทันทีที่เดินทางกลับมาบ้านพวกเขาก็ได้เริ่มทำอาหารกันในทันที ถึงแม้ว่าหน้าตาของ ‘ทเวนจังจิเก’ จะพอดูได้ แต่เธอก็ปลื้มใจเป็นอย่างมากกับผักจำนวนมหาศาลที่ใส่ลงไปในแกงนี้


ในวันนี้ทั้งสองคนได้กินอาหารพร้อมกันเป็นครั้งแรก ทางด้านจองยงฮวาพูดถึงทเวนจังจิเกของซออยอนกล่าว “คุณคืออัจฉริยะในการทำอาหาร” เขากล่าวชื่นชม


อย่างไรก็ตามปัญหาคือข้าวนั่นเอง โดยในระหว่างที่ซอฮยอนหุงข้าวเธอได้ลืมผสมข้าวขาวและหุงไปแต่เพียงข้าวดำเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ซอฮยอนกล่าว “ตกใจมากเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีข้าวกินแล้ว ข้าวในหม้อมันเป็นสีดำไปหมดเลย” เธอเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ด้านจองยงฮวากล่าว “รสชาติข้าวมันเหมือนกับข้าวโพดเลยนะครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


จองยงฮวา เผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "ทเวนจังจิเกมันจืดมากเลยครับ" ในขณะเดียวกัน "แต่ผมเพิ่งเคยกินทเวนจังจิเกที่รู้สึกอบอุ่นขนาดนี้เป็นครั้งแรกเลยครับ" เขากล่าวความในใจ ด้านอีนายองที่อยู่ในห้องส่งพูดขึ้นมาว่า "ถ้าทเวนจังจิเกไม่ร้อนแล้วมันเย็นเหรอไงเนี่ย" เธอกล่าวพร้อมทำท่าทางอิจฉาคนทั้งคู่


หมายเหตุ 따뜻하다 (ตาตึทาตะ) หมายความได้ทั้ง ร้อน(น้ำ) และ อบอุ่น(หัวใจ)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top