Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เผยนิสัยที่แท้จริงของ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ‘ผู้ชายขี้อายสุดๆ~!’ (We Got Married) (2010-07-11)

สมาชิก CNBLUE อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), อีจองชิน (Lee Jung Shin), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เผยนิสัยของพี่ชาย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)


10 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้ อีจงฮยอน พูดถึงนิสัยที่แท้จริงของ จองยงฮวา ให้ทุกคนได้ทราบกัน


ในวันนี้เป็นคืนแรกที่ทั้งคู่ฉลองการแต่งงานซึ่งพวกเขาทั้งสองคนจะต้องใช้เวลาร่วมกัน โดยในระหว่างนั้นจองยงฮวาและซอฮยอนก็มานั่งพูดคุยเรื่องราวที่ตนเองอยากทำในอนาคต ซอฮยอนกล่าว “ฉันรู้สึกว่าคนที่อยู่ด้วยกันทุกคน ต้องมีอะไรให้ขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติค่ะ” เธอเปิดประเด็น จองยงฮวากล่าว “แต่สำหรับผมไม่รู้สึกแบบนั้นนะครับ” เขากล่าว


ซออยอนกล่าว “ฉันมาลองคิดๆดูทุกเรื่องเลยที่ฉันขอความเห็นไปคุณก็จะไม่ขัดใจฉันเลย” เสริม “เคยมีอะไรรู้สึกไม่พอใจฉันบ้างหรือเปล่า” เธอถาม จองยงฮวาตอบ “ไม่นะครับ” เขากล่าว


ทางด้านสมาชิก CNBLUE ที่นั่งอยู่ในห้องส่งเมื่อเห็นดังนั้นก็พูดขึ้นมาว่า “สำหรับพี่ยงฮวาของพวกเรานะครับ ถึงมีเขาก็ไม่พูดหรอกครับ” เสริม “เขาเป็นผู้ชายกรุ๊ป AAA ครับ” เขาเผย ทางด้านคิมมินฮยอกเสริม “เขาเป็นคนที่มีอะไรจะไม่พูดมาตรงๆครับ แต่เวลาผ่านไปเขาก็จะค่อยระบายออกมาทีละนิดๆครับ” เขากล่าว


จองยงฮวา กล่าวกับซอฮยอน “ไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่พอใจผมบ้างเหรอครับ” ซอฮยอน ตอบ “เรื่องที่ฉันได้ยินว่าคุณไปประเทศไทยจากคนที่ 3 นี่แหละค่ะ” โดยก่อนหน้านี้ซอฮยอนได้ยินข่าวนี้มาจอง จินอุน แห่ง 2AM นั่นเอง ด้านยงฮวาตอบ “ขอโทษครับ งานมันยุ่งและเร่งด่วนมาก คราวหน้าผมจะพยายามไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกนะครับ” เขาให้สัญญา


หลังจากนั้น ซอฮยอนพูดว่า “ถ้าไม่มีเรื่องที่ไม่พอใจฉัน แล้วเรื่องที่คุณยังไม่เคยพูดล่ะ มีหรือเปล่า” ยงฮวาตอบ “มีครับ” เขากล่าวต่อ “แต่อันนี้ไม่ใช่ผมไม่พอใจนะครับ คือตอนที่เราตกแต่งบ้านกัน ผมอยากได้บ้านที่มันหรูๆอะครับ” เขาสารภาพ อย่างไรก็ตามซอฮยอนถามว่า “แล้วตอนนี้บ้านเป็นยังไงบ้างคะ” เขาตอบ “ผมพอใจแล้วครับ”


อนึ่ง รายการวันนี้ซอฮยอนได้ทำอาหารอย่างเทวนจังจิเกให้กับซอฮยอนเป็นอาหารเย็นครั้งแรก ทางด้านซอฮยอนที่เคยหุงข้าวเป็นครั้งแรกเธอก็ใส่แต่ข้าวดำลงไปหุงโดยลืมผสม ด้วยเหตุนี้ทำให้ข้าวออกมากลายเป็นสีดำสนิท อย่างไรก็ตามจองยงฮวาบอกว่าถึงข้าวจะดำแต่ก็อร่อยจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


หมายเหตุ : 트리플A형 (ทริปเปิ้ลเอฮยอง) ผู้ชายกรุ๊ป AAA ที่มีนิสัยขี้อายมากกว่าผู้ชายกรุ๊ป A ปกติ
กรุ๊ป A เป็นคนที่เรียบง่ายไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองให้ใครเห็น เชื่อในความคิดของตัวเองเป็นหลัก เวลามีความคิดเห็นแตกต่างก็จะไม่โต้แย้งออกไปตรง ๆ แต่จะเก็บงำไว้เข้าข่ายเป็นคนดื้อเงียบ เวลาจะโต้ตอบจะใช่วิธีแบบนุ่มนวลมีเหตุผล มากกว่าการใช้อารมณ์ นอกจากจะถึงที่สุดเกิดโมโหฟิวส์ขาดจึงจะระเบิดออกมา แต่แป๊ปเดียวก็หาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top