Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยพระเจ้ายังยุติธรรม..ชเวชีวอน (Si Won) เป็นคนหูไม่ค่อยดี!? (2010-07-07)

อีทึก (Lee Teuk) เผยความลับของสมาชิกในวง ชเวชีวอน (Choi Si Won)


6 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ อีทึก หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยว่า ชเวชีวอน เป็นคนที่หูไม่ค่อยดี


อีทึก กล่าว “ชเวชีวอนเป็นผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อเหลา หุ่นเขาก็ดี เรื่องครอบครัวก็ไม่ธรรมดาครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่พระเจ้าก็ยังคงมีความยุติธรรม คุณชเวชีวอน เป็นคนที่หูไม่ค่อยดีครับ” เขากล่าวเปิดประเด็น


อีทึก เผย “ตอนนั้นพวกเราซ้อมเต้นกันในห้อง ผมก็บอกให้เขามานี่เพื่อจะได้เรียนท่าเต้นแล้วซ้อมไปพร้อมๆกัน แต่ชีวอนตอบกลับมาว่า ‘อะไรนะครับพี่? พี่บอกว่าไปเจอคุณแบยงจุนมาเหรอครับ?'” เขาเผยเรียกเสียงหัวเราะ (แพอุน=เรียน คล้ายกับ แบยงจุน)


อีกทั้ง อีทึก กล่าวต่อ “ตอนที่นักกีฬาคิมยอนอาได้เหรียญทองในกีฬาโอลิมปิค ผมคุยกับชีวอนว่า ‘เมื่อวานตอนที่คิมยอนอาได้เหรียญนายดูหรือเปล่าน่ะ?’ เขากลับได้ยินเป็น ‘พี่บอกว่าเห็นคิมุระทาคุยะเหรอครับ?'” เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่งเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการ ‘Strong Heart’ วันนี้ออกอากาศอีกครั้งหลังจากหยุดพักไป 4 สัปดาห์ เนื่องจาก SBS นำเวลาไปออกอากาศรายการฟุตบอลโลก 2010 ในวันนี้มีแขกรับเชิญประกอบไปด้วย ทักแจฮุน ซุปเปอร์จูเนียร์ ยุนเซอา โอจีอึน คิมเซอา ไซมอนดี โจจองริน ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top