Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501) รับบทพระเอก ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ เวอร์ชั่นเกาหลี? ต้นสังกัดเผย ‘ยังไม่ได้ตัดสินใจ’ (2010-07-06)

ท่ามกลางข่าวการเคสติ้งของนักร้องนักแสดงชื่อดัง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในผลงานละครเรื่องใหม่ ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า "ยังไม่ได้ตัดสินใจ"


KEYEAST ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมกล่าว "ตอนนี้ทางเราเห็นข่าวเกี่ยวกับคิมฮยอนจุงว่าจะมารับบทเป็นนักแสดงนำในละครเรื่อง ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ แต่ว่าจริงๆแล้วเรายังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้เลยนะครับ" เขากล่าวพร้อมสงวนท่าทีและไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด


ละครเรื่อง ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ดำเนินงานสร้างโดยบริษัท Group8 ซึ่งได้ดัดแปลงบทจากการ์ตูนต้นฉบับ ‘Itazura na Kiss’ ที่ทุกคนยกให้เป็นคัมภีร์ไบเบิ้ลแห่งความโรแมนติกของญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


ขณะนี้รายชื่อนักแสดงชายที่มีโอกาสจะได้เป็นนักแสดงนำประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง (SS501) และ จองยงฮวา (CNBLUE) ส่วนทางด้านนักแสดงหญิงนั้นประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน (KARA) และ พัคชินเฮ อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Group8 เปิดเผยว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงจริงในเวลานี้ และในขณะเดียวกันทางด้านต้นสังกัด ฮันซึงยอน ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า "ยังไม่ได้ตัดสินใจ" ด้วยเช่นเดียว


อนึ่ง ‘It Started With A Kiss (장난스런 키스/แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ เวอร์ชั่นเกาหลีกำกับโดยผู้กำกับ ฮวังอินเร ซึ่งเคยผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Goong (Princess Hours)’ และ ‘Iljimae’s Return’ มาก่อนหน้านี้ โดย ‘It Started With A Kiss’ จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Road No.1’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top