Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผกก. คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เปิดฉากโชว์บนท้องถนน เพื่อหาเงินช่วยเหลือสังคม (2010-07-06)

ผู้กำกับภาพยนตร์ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เปิดฉากโชว์ดนตรีบนท้องถนน


คูเฮซอน ที่กำลังปรากฏตัวในรายการเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ ‘MAGIC’ อย่าง Mnet ‘KuCine’ เตรียมเผยความสามารถในการร้องเพลงของ ผกก. คูเฮซอน ให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด


เพื่อเป็นการทำกิจกรรมโปรโมทผลงานภาพยนตร์ยาวเรื่องแรกของ คูเฮซอน ที่เธอได้ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอย่าง ‘MAGIC’ ส่งผลให้เธอฟอร์มวงที่มีชื่อว่า ‘KuCine Band’ ขึ้นมาพร้อมกับเดินทางไปเปิดโชว์บนถนนบริเวณมหาวิทยาลัยฮงอิก โดยในวันนั้นเธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง ‘Brown Hair’ ให้ทุกคนได้ฟังกัน


คูเฮซอน เผย "เพลง Brown Hair เป็นเพลงที่ฉันแต่งตอนกำลังช็อคเมื่อทราบข่าวว่าท่านประธาน ยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment มีแฟนแล้วค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเริ่มโชว์เพลง ‘Brown Hair’ โดยในระหว่างที่โชว์เริ่มขึ้นก็มีบรรดาผู้คนแถวนั้นมากกว่า 300 คนให้ความสนใจหยุดฟัง เรียกได้ว่าหลังจากเพลงจบลง เธอก็ได้รับเสียงปรบมือกันกระหึ่มไปเลยทีเดียว


ทีมงาน Mnet เผย "เราทราบดีครับว่าคูเฮซอนเป็นสาวที่มีความสามารถรอบตัวจริงๆ แต่การที่เธอขึ้นโชว์ดนตรีสดนอกสถานที่ และมันเป็นการถ่ายทำเพียงรอบเดียวซึ่งไม่มีการสั่งคัทเลย สิ่งนี้ครับเป็นอะไรที่ทำให้เราตะลึงมากๆ เธอบอกว่าเธออยากจะจัดโชว์สักโชว์หนึ่งที่หาเงินเพื่อนำไปบริจาคผู้ยากไร้ครับ ซึ่งในระหว่างที่มีโชว์เธอก็ถือกล่องรับบริจาคไปรับเงินจากผู้ชมด้วยตนเองด้วยครับ" เขากล่าว


ออกอากาศ 6 กรกฏาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top