Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เขย่าวงการเพลงออนไลน์ คว้า No.1 ชาร์ตเพลงประจำวันถ้วนหน้า (2010-07-06)

miss A เขย่าชาร์ตเพลงออนไลน์


หลังจากเดบิวเวทีแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมาในรายการ mnet ‘M!Countdown’ ก่อนตามด้วยรายการเพลงในโทรทัศน์ทั้ง 3 สถานีหลักมาอย่างถ้วนหน้าแล้วนั้น ล่าสุดในวันที่ 6 กรกฏาคม หลังจากที่ miss A เปิดตัวพร้อมกับเพลงเดบิว ‘Bad Girl Good Girl’ ได้เพียง 5 วัน เพลงของพวกเธอก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Cyworld, Mnet, Soribada, Bugs, Hanteo, Monkey3 รวมถึงชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้อย่างถ้วนหน้า (Dosirak อันดับที่ 2)


ไม่เพียงแต่ในโลกออนไลน์เท่านั้นในโลกออฟไลน์ก็ได้รับการแสการตอบรับที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคมในรายการ SBS ‘Ingygayo’ มีแฟนคลับ miss A มากกว่า 100 คนมาร่วมเชียร์พวกเธอในห้องส่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้หลังจากจบโชว์วันนั้น miss A ก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งแบบเล็กๆเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆอีกด้วย


AQ Entertainment บริษัทในเครือ JYP เปิดเผยว่า "ขอบคุณมากครับที่ทุกคนให้ความสนใจต่อการเดบิวของ miss A เนื่องจากตอนนี้พวกเธอยังเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ ทุกคนอาจจะยังไม่ได้เห็นภาพลักษณ์ด้านอื่นๆของพวกเธอ ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องด้วยนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top