Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘queen’ ก่อนคัมแบ็คศุกร์นี้ (2010-07-06)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘queen’ ในอัลบั้มชุดใหม่ ‘the queen’


ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดซนดัมบิได้เปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘queen’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.sondambi.net) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ทีเซอร์ความยาว 30 วินาทีเต็มเปี่ยมไปด้วยท่วงทำนองในแบบสดใหม่ ท่ามกลางภาพในทีเซอร์ที่ให้สัมผัสในแบบแฟนตาซีความฝัน ในทีเซอร์นี้ซนดัมบิมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘queen vs gypsy’ เผยให้เห็นการแปลงโฉมอีกครั้งหนึ่งของซนดัมบิ ซึ่งถึงแม้ว่าทีเซอร์จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายของเธอจนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


Pledis เปิดเผยว่า "เพลงไตเติ้ล ‘queen’ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ เป็นเพลงป๊อปแดนซ์แนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นอิเล็คทรอนิคส์+ร็อค ซึ่งซนดัมบิเตรียมถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้ผ่านทางดนตรีและสไตล์อันโดดเด่นของเธอ" เสริม "เราทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘queen’ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันและความเป็นแฟนตาซีในแบบเดียวกับภาพยนตร์ ซึ่งนั่นจะทำให้ซนดัมบิสามารถแปลงโฉมทางด้านภาพลักษณ์ได้อย่างหลากหลายครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซนดัมบิ เตรียมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 9-10-11 กรกฏาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top