Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ATHENA’ ภาคต่อ ‘IRIS’ เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ 6 นักแสดงอันทรงพลัง (2010-07-06)

‘ATHENA’ เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์อันทรงพลัง


6 กรกฏาคม 2553 ละครเรื่อง ‘ATHENA’ ภาคต่อ ‘IRIS’ ได้ฤกษ์เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์อย่างเป็นทางการให้สัมผัสในแบบละครบล้อคบัสเตอร์แอ็คชั่นได้เป็นอย่างมาก


ท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนคลับจากรายชื่อนักแสดงสุดวิเศษ ขณะนี้ ‘ATHENA’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำในเกาหลี ได้รับคำยืนยันถึงวันออกอากาศเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ SBS


ผลงานละครแนวแอ็คชันสายลับอย่าง ‘ATHENA’ ได้เปิดตัวโปสเตอร์เรียกน้ำย่อยแรก โดยในภาพมีรูปของศิลปินนำทั้ง 6 ประกอบไปด้วย จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Su Ae), อีจีอา (Lee Ji Ah), คิมมินจง (Kim Min Jong) และ ชเวชีวอน (Choi Si Won) พวกเขามาในมาดของหนุ่มสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์จนยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต้องให้การจับตามองและติดตามละครเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก


อนึ่ง ขณะนี้ ‘ATHENA’ กำลังเปิดกล้องโดยใช้ฉากการถ่ายทำในประเทศเกาหลี หลังจากพวกเขาจะย้ายกองกันไปที่ประเทศญี่ปุ่น และประเทศแถบยุโรป รวม 6 ประเทศด้วยกัน โดยเฉพาะกับงานถ่ายทำแบบฟอร์มยักษ์ที่อลังการกว่า ‘IRIS’ ก็ทำให้ผู้คมต่างให้ความคาดหวังกับผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top