Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดตัวแจ็คเก็ตอัลบั้ม ‘I My Me Mine’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 3 สไตล์ (2010-07-06)

หลังจากได้รับการตอบรับสุดร้อนแรงจากแฟนคลับกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘I My Me Mine’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเธอได้เปิดเผยภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดย 4minute เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘I My Me Mine’ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีภายในเดือนกรกฏาคมนี้


4minute เริ่มทำกิจกรรมในเพลง ‘I My Me Mine’ เมื่อต้นเดือนกรกฏาคมในประเทศเกาหลี โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอจะได้เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘I My Me Mine’ ในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 กรกฏาคมนี้ ทำให้พวกเธอได้ผลิตมิวสิควีดีโอออกมาทั้งในเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่น รวม 2 เวอร์ชั่น


ล่าสุดภาพอัลบั้มแจ็คเก็ต ‘I My Me Mine’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 3 คอนเซ็ปต์ ซึ่งได้ถูกเปิดเผยออกมาตามเว็บคอมมิวนิตี้ก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับ ‘I My Me Mine’ ที่เตรียมวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 28 ก.ค.นี้ 4minute มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความทันสมัย ก่อนหน้านี้พวกเธอเคยเผยภาพลักษณ์เหล่านี้ในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเกาหลีมาแล้ว โดยเฉพาะกับเสน่ห์ของสาวชุดดำที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ รวมถึงเสน่ห์ในแบบสาวเครื่องแบบทหารก็นับเป็นการเปิดฉากความท้าทายในด้านภาพลักษณ์ใหม่ๆของ 4minute อีกด้วยเช่นกัน


CUBE Entertainment เปิดเผยว่า “ทีมงานทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นต่างเห็นตรงกันว่าภาพลักษณ์ของพวกเธอทั้งในอัลบั้มแจ็คเก็ตและในมิวสิควีดีโอเป็นอะไรที่ไม่ค่อยได้เห็นในเกิร์ลกรุ๊ปทั่วๆไป ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นเพียงเด็กสาวที่อยู่ในวัย 20 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถที่ล้นเหลือของพวกเธอทำให้ทุกฝ่ายต่างยกให้เธอเป็น Destiny’s Child แห่งเอเชียครับ” เขากล่าว


อนึ่ง 4minute เตรียมอัพเกรดโชว์ในเพลงใหม่ ซึ่งพร้อมจะเผยให้แฟนๆได้ชมผ่านทางรายการเพลงตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top