Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon)-เรนะ (Reina) ชาวเน็ตสงสัย ‘แหวนคู่รัก-คอเพิลมิชชั่น?’ เจ้าตัวแจงผ่านทวิตเตอร์… จากสปอนเซอร์-เพื่อน! (2010-07-06)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM อธิบายข่าวลือเรื่องคบหากับ เรนะ (Reina ชื่อจริง โอเฮริน) แห่ง After School เป็นครั้งแรก


ขณะนี้ในโลกออนไลน์มีข่าวลือเกี่ยวกับการคบหากันระหว่างโจควอนและเรนะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางด้านชาวเน็ตได้ค้นหาหลักฐานที่อ้างว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ในด้านความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ชมกัน


ชาวเน็ตอัพโหลดภาพที่ทั้งสองคนใส่แหวนคล้ายกันในนิ้วเดียวกันพร้อมชี้ว่านี่คือแหวนคู่รักของคนทั้งคู่ ในขณะที่ภาพแคปเจอร์ในรายการเพลงหนึ่งซึ่งทั้งสองคนได้ทำท่าทางคล้ายกัน ชาวเน็ตก็สงสัยว่าที่เป็นภารกิจที่ทั้งคู่ได้นัดกันทำหรือไม่อีกด้วย


สำหรับประเด็นข่าวลือระหว่างโจควอนและเรนะนั้นเกิดขึ้นในรายการ MBC ‘We Got Married’ ที่ออกอากาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยในตอนนั้นได้มีการเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับรักแรกของโจควอนว่าเธอคนนั้นคือ ‘โอบังชิล’ ซึ่งหลังจากที่ทุกคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า ‘โอบังชิล’ ก็คือ เรนะ แห่ง After School ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดคุยกันอย่างหนาหูเกี่ยวกับแหวนและมิชชั่นคู่รักของทั้งคู่ในเวลานี้


ทางด้านโจควอนได้ออกมาอธิบายในเรื่องนี้ด้วยตนเองเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โจควอนเขียนทวิตเตอร์ว่า “มันคือของจากสปอนเซอร์, เพื่อน! ครับ เฮ่อ -_-;;;;; (협찬, 친구 !!!!!! 에혀 -_-;;;;;)” โดยเฉพาะกับข้อความว่า ‘สปอนเซอร์’ และ ‘เพื่อน’ ก็เปรียบเหมือนการแถลงประเด็นแหวนคู่รักและเรนะนั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้น เขายังได้เขียนว่า ‘เฮ่อ’ พร้อมกับตัวอีโม ‘-_-;;;;;’ แสดงให้เห็นถึงความเบื่อหน่ายกับประเด็นเรื่องจับคู่ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ขณะนี้ เรนะกำลังทำกิจกรรมในนาม ‘Orange Caramel’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top