Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay PARK) เตรียมเปิดฉากแฟนมีทติ้ง เบื้องต้น 8 เมืองทั่วเอเชียรวมไทย! (2010-07-06)

แจบอม (Jay PARK) เตรียมเปิดฉากแฟนมีทติ้ง


ทีมงานของ แจบอม เปิดเผยผ่านเว็บไซต์กล่าว "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้มาประกาศเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้ง” กล่าวต่อ “ในกรุงโซลจะจัดปลายเดือนสิงหาคม (28 ส.ค.) ก่อนที่เราจะออกทัวร์ไปยังประเทศต่างๆ อีกอย่างน้อย 8 ประเทศในแถบเอเชีย ประกอบไปด้วย ไต้หวัน จีน ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฯลฯ” เขากล่าว


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อผู้ที่เชื่อมั่นในตัวของ แจบอม โดยเขาจะได้ร่วมกับทีมบีบอยอย่าง AOM ซึ่งจะมีการเปิดโชว์พิเศษรวมถึงจะได้เล่นเกมกับแฟนๆและทำกิจกรรมที่หลากหลาย


ทางด้าน Tinzar Sherman แห่ง Digital Media Wire (@tinzart) ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “งานในครั้งนี้คือทัวร์แฟนมีท ไม่ใช่โชว์เคสหรืคอนเสิร์ตค่ะ ตอนนี้มียืนยันมาแล้ว 8 ประเทศ ที่เหลือเรากำลังพูดคุยอยู่ เราจะแถลงอีกครั้งถ้ามีรายชื่อประเทศอื่นๆเพิ่มเติม” เธอกล่าว


เธอยังพูดถึงเรื่องบัตรเข้างานด้วยเช่นกัน “เราได้กำหนดอัตราราคาสูงสุดให้กับโปรโมเตอร์ไว้ค่ะ บางเมืองอาจจะมีราคาสูงกว่า มันขึ้นอยู่กับโปรโมเตอร์ สถานที่จัด ฯลฯ เพื่อให้ทราบโดยทั่วกันเรื่องราคาทั้งหมดไม่ใช่การตัดสินใจของเจย์นะคะ กรุณาสนับสนุนพวกเขาเพื่อที่จะได้พาเจย์ไปยังเมืองของคุณด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน แจบอม กล่าว “ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากเลยครับที่มีแฟนๆที่ยอดเยี่ยม” เสริม “ผมอยากใช้โอกาสในงานแฟนมีทครั้งนี้ตอบแทนผู้คนที่มอบความรักให้ผมครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top