Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีบยองฮอน, 2PM, Wonder Girls พรีเซ็นเตอร์กรุงโซล (Seoul Infinitely Yours) (2010-07-05)

อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), 2PM, Wonder Girls ปรากฏตัวในโฆษณาประชาสัมพันธ์กรุงโซล


อีบยองฮอน และ Wonder Girls ปรากฏตัวในโฆษณาโปรโมทกรุงโซล เกาหลีใต้ ซึ่งออกอากาศที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน และประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา


สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมในโฆษณาโปรโมทกรุงโซลนี้ กรุงโซลได้คัดเลือกกลุ่มศิลปินฮันรยูสตาร์ที่มีอิทธิพลประเทศนั้นๆ โดยพวกเขาจะได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญร่วมกับคนในประเทศนั้นๆ โดยการทำตลาดนี้จะใช้กลยุทธ์แบบบอกปากต่อปากนั่นเอง


มิวสิควีดีโอความยาว 30 วินาทีของ 2PM เตรียมออกอากาศในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพวกเขาต่างก็คาดการณ์ว่ามิวสิควีดีโอนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆในแถบเอเชีย


Wonder Girls ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นจีนขณะที่ครอบครัวชาวจีนกำลังเล่นอยู่ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง ในร้านอาหาร รวมถึงคลองชองเกชอน


ทางด้าน อีบยองฮอน ที่เตรียมรับหน้าที่เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กรุงโซลในเดือนสิงหาคมนี้ เขาก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับชาวญี่ปุ่น เพื่อเผยเสน่ห์กรุงโซลที่ชาวต่างชาติไม่เคยเห็นได้สัมผัสกัน เรียกได้ว่าเป็นการส่งข้อความให้กับผู้คนที่หลงเสน่ห์ในกรุงโซลให้อยากกลับมากรุงโซลอีกครั้งนั่นเอง


นอกจากโฆษณาหลักในแคมเปญโปรโมทกรุงโซลแล้ว ยังจะมีคลิปเบื้องหลังของพรีเซ็นเตอร์ คลิปและภาพถ่ายความทรงจำในกรุงโซล ซึ่งทั้งหมดจะถูกเปิดเผยผ่าน YouTube ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฏาคมเป็นต้นไป


ในวีดีโอเตรียมมีคลิปสัมภาษณ์ Wonder Girls ถึงสถานที่ที่เธออยากจะออกเดทถ้าพวกเธอมีแฟน, คลิปเกี่ยวกับกรุงโซลท่ามกลางบรรยากาศในละครเรื่อง IRIS ของ อีบยองฮอน, คลิปที่ถาม 2PM ว่าพวกเขาจะคิดถึงเพลงใดถ้าอยากแนะนำกรุงโซลให้ทุกคนรู้จัก ทั้งหมดจะเป็นคลิปที่หลากหลายของพรีเซ็นเตอร์ทั้งสามนั่นเอง


""









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top