Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม DNT เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Knock Knock’ พร้อม 2 สมาชิกใหม่ ด้าน แทกู ถอนตัวเหตุเกณฑ์ทหาร (2010-07-05)

DNT (Dragon N Tiger) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Knock Knock’


เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่าน พวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงใหม่ ล่าสุดในวันที่ 5 กรกฏาคม DNT ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Bugs, Mnet, Melon, Soribada, Dosirak อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


DNT เตรียมเผยแนวเพลงที่หลากหลายในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ไม่ว่าจะเป็นแนวบัลลาดไปจนถึงแนวแดนซ์ โดยเฉพาะกับผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Knock Knock’ นับเป็นเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยท่วงทำนองแห่งอีเล็คทรอนิคส์แห่งความสดใหม่


สำหรับอัลบั้มเป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของนักประพันธ์เนื้อเพลงอย่าง อึนจงแท ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเพลง ‘Because I’m Stupid (SS501)’, ‘Foxes (Lee Soo Young), ‘It’s Love (Sunny&TaeYeon), ‘melody (Krystal)’ รวมกับนักแต่งเพลงหน้าใหม่ MCชางโจ โดยเพลงไตเติ้ลจะเป็นเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยท่วงทำนองแห่งความแข็งแกร่งที่จะทำให้ผู้ฟังไม่อาจลืมได้กันเลยทีเดียว


ในอัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนตัวสมาชิกอีกด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวอัลบั้มใหม่นี้ หนึ่งในสมาชิกอย่าง แทกู ได้ถอนตัวออกจากวงไปเนื่องจากมีประเด็นการเกณฑ์ทหาร ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดเฟ้นหาสมาชิกใหม่ประกอบไปด้วยอดีตสมาชิกวง ‘Karaku’ ที่เคยทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่าง คาริน และ มิน ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็ได้มารวมกับสมาชิกเดิมพร้อมกับปรับเปลี่ยนจากกลุ่มไอดอล 4 หนุ่มเป็น 5 หนุ่มนั่นเอง


DNT เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Knock Knock’ ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top