Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ร้องเพลง ‘Nothing Better’ เพื่อ วิคตอเรีย (Victoria) (We Got Married) (2010-07-03)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ใช้เวลาเดทแรกร่วมกับ วิคตอเรีย (Victoria) สำหรับคอร์สเดทในวันนี้นิชคุณพาภรรยาสาวไปกินซัมกยอบซัลและไปร้องเพลงคาราโอเกะ โดยในระหว่างนั้นนิชคุณก็ได้ร้องเพลง ‘Nothing Better’ เพื่อวิคตอเรียตามคำขอของเธอด้วยเช่นกัน


3 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้นิชคุณและวิคตอเรียได้พบและออกเดทร่วมกันเป็นครั้งแรก ทางด้านวิคตอเรียมีข้อเสนอให้กับนิชคุณ เธอเผย “พวกเราเป็นนักร้องใช่ไหมคะ ดังนั้นไปร้านคาราโอเกะกันดีกว่า”


นิชคุณกล่าว “แต่ผมร้องเพลงไม่เป็นนะครับ ผมแร็พได้อย่างเดียว” เมื่อเขาพูดจบ วิคตอเรีย ก็กล่าวขึ้นมาว่า “แต่ว่าฉันเคยเห็นคุณร้องเพลงด้วยนะคะ จำไม่ได้ใช่ไหม” หลังจากนั้นวิคตอเรียก็เปิดเผยว่าเธอเคยได้ยินนิชคุณร้องเพลง ‘Nothing Better’ ในรายการ ‘StarKing’ ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ทำให้เธอรู้สึกประทับใจมาก


นิชคุณและวิคตอเรียเดินทางไปถึงร้านคาราโอเกะ ในตอนแรกนิชคุณเลือกเพลง ‘NU ABO’ ของ f(x) ในขณะเดียวกันวิคตอเรียก็สอนนิชคุณให้เต้นในเพลงนี้ ในระหว่างที่เปิดเพลงนิชคุณก็สามารถถ่ายทอดท่าเต้นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากทั้งคู่รวมถึงผู้คนในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


หลังจากนั้นนิชคุณก็โชว์เพลง ‘Nothing Better’ ให้วิคตอเรียได้ฟัง โดยเฉพาะกับน้ำเสียงที่แสนหวานของนิชคุณก็ทำให้ วิคตอเรีย กล่าวว่า “ฉันอยากฟังเพลงที่นิชคุณร้องให้ฉันฟังเพียงคนเดียวค่ะ” เธอสารภาพ นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “ตอนที่ฉันไปออกรายการ Star King ตอนนั้นต้องโชว์ฉีกขาค่ะ พอฉันกลับเข้ามานั่งตรงที่นั่ง นิชคุณก็ถามฉันว่า ‘ไม่เจ็บเหรอครับ’ ฉันก็บอกไปว่าไม่ค่ะ นั่นเป็นประโยคแรกที่เขาพูดกับฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวทบทวนความรู้สึก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top