Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) เห็นภรรยา วิคตอเรีย ที่พยายามพูดภาษาเกาหลีแม้จะไม่คล่อง ‘น่ารักดีครับ~’ (2010-07-03)

นิชคุณ และ วิคตอเรีย พบกันเป็นครั้งแรก ทางด้านนิชคุณเป็นหนุ่มจากประเทศไทย ส่วนวิคตอเรียเป็นสาวจากประเทศจีน ด้วยเหตุนี้ทำให้วิคตอเรียยังใช้ภาษาเกาหลีไม่ได้คล่องมากนัก อย่างไรก็ตามทางด้านนิชคุณเปิดเผยว่า "น่ารักดี"


3 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้นิชคุณและวิคตอเรียใช้ช่วงเวลาในการออกเดทครั้งแรกท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทางด้านนิชคุณที่ถึงแม้ว่าจะเป็นคนไทยแต่เขาก็ได้เผยความสามารถในการใช้ภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว ในขณะที่ทางด้านวิคตอเรียนั้นยังคงไม่คุ้นเคยกับภาษาเกาหลีมากนัก


วิคตอเรีย ที่ซึ่งยังไม่คล่องในภาษาเกาหลีมากนักได้พยายามอธิบายบางสิ่งที่เธอเห็นเป็นภาษาเกาหลี ทางด้านนิชคุณเมื่อเห็นดังนั้นเขาก็หัวเราะออกมาด้วยความชอบอกชอบใจเป็นอย่างมาก


นิชคุณ เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "ไม่เก่งภาษาเกาหลีแต่ก็น่ารักดีนะครับ" เขากล่าวต่อ "ตอนที่ผมมาเกาหลีครั้งแรกผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ ตอนนั้นคนรอบตัวผมบอกว่านิชคุณพูดภาษาเกาหลีน่ารักจังเลย ตอนนั้นผมหงุดหงิดมาก เพราะผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนั้น" เขาอธิบาย


นิชคุณกล่าวต่อ "จนถึงตอนนี้พอผมได้เห็นวิคตอเรียพูดแบบตะกุกตะกักมันทำให้ผมรู้แล้วว่าทำไมตอนนั้นคนรอบตัวถึงบอกว่าผมน่ารักครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง ในวันนี้นิชคุณใช้เวลาการออกเดทแรกกับวิคตอเรียแห่ง f(x) ด้วยการไปกินดินเนอร์ซัมกยอบซัล ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนสาวก็ได้ชาวนิชคุณไปร้องเพลงคาราโอเกะด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top