Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คู่รักตัวเล็ก’ กาอิน (Ga In) ดื่มไวน์วันช็อตหมดแก้ว โจควอน (Jo Kwon) กล่าว ‘ใครเขาดื่มไวน์กันอย่างงั้น!’ (2010-07-03)

โจควอน (Jo Kwon) ใช้เวลาค่ำคืนแรกในเรือนหอใหม่สุดแสนโรแมนติกร่วมกับภรรยา กาอิน (Ga In)


3 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ในวันนี้โจควอนและกาอินมาร่วมกับฉลองเปิดเรือนหอใหม่ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาพักกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก


กาอิน เป็นคนเริ่มเปิดประเด็นด้วยการชวน โจควอน ดื่มไวน์เพื่อฉลองเรือหอใหม่ของทั้งสอง ด้วยเหตุนี้ทำให้โจควอนได้พยายามที่จะเปิดจุกไม้ก๊อกสำหรับขวดไวน์ ทางด้านกาอินที่นั่งมองอยู่กล่าวขึ้นมาว่า "เธอรู้วิธีเปิดด้วยเรอะ?" เธอกล่าวเชิงบ่นที่โจควอนทำไม่ได้ดั่งใจ ด้านโจควอนตอบ "รู้น่า~" หลังจากนั้นเขาก็โยกที่เปิดขวดไวน์ จนทำเอาจุกไม้ก๊อกหักคาปากขวดในที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้กาอินงอนและเดินหนีไปเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว


หลังจากนั้นไม่นาน โจควอน ก็พยายามอีกครั้งและสามารถเปิดขวดไวน์ได้เป็นผลสำเร็จ เขาเดินไปเรียกกาอินให้มาร่วมฉลองค่ำคืนแห่งความโรแมนติกด้วยกัน ในระหว่างที่โจควอนกำลังละเลียดกับไวน์อยู่นั้น กาอิน ก็ดื่มแบบวันช็อตหมดไปอย่างรวดเร็ว ทางด้านโจควอนที่หันไปเห็นเขาก็พูดขึ้นมาว่า "ไวน์มันไม่ได้ดื่มแบบนี้นะ มันต้องค่อยๆสัมผัสถึงกลิ่นของมันก่อน แล้วค่อยดื่มช้าๆแบบนี้" เขากล่าวให้คำแนะนำพร้อมทำท่าทางดื่มไวน์เพื่อเป็นการสาธิต แต่ทว่าเสียงสูดไวน์ของเขาดัง "ซู๊ดดด~" ก็ทำเอากาอินถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเลยทีเดียว


โจควอนเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ "ผมยังไม่เคยเปิดขวดไวน์เลยครับ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตครับ" เสริม "ผมเรียนจากพี่จินยองครับ ผมยังไม่รู้เลยว่าถ้ารายการนี้ออกออกอากาศไป ผมอาจจะโดนดุว่า ‘ผมไปสอนคุณให้เปิดขวดแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน’ ด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ในวันนี้โจควอนและกาอินได้ไปออกรายการโทรทัศน์ร่วมกัน และเพื่อฉลองแต่งงานครอบรอบ 200 วันเขาก็ได้ทำภารกิจผ่านรายการวิทยุของ พัคมยองซู ‘Park Myung Soo’s 2PM Date’ ซึ่งทางด้านดีเจพัคมยองซูก็สงสัยว่าชายที่โทรเข้ามาในรายการนั้นอาจจะเป็นโจควอนนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top