Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนาคต SS501? พัคจองมิน (Park Jung Min) เซ็นสัญญากับ ‘โซนี่ไต้หวัน’ ด้าน DSP Media เผย.. ‘ไม่ใช่ในเกาหลี’ (2010-07-03)

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่ชัดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ SS501 ในเกาหลี ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า พัคจองมิน (Park Jung Min) ได้ตกลงเซ็นสัญญาทำกิจกรรมในต่างประเทศกับโซนี่ไต้หวันเรียบร้อยแล้ว


Sony Music Korea เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม กล่าว “ตอนนี้พัคจองมินกับโซนี่ไต้หวันได้เซ็นสัญญากันแล้วครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่ว่าสัญญานี้ไม่ใช่การทำกิจกรรมในเกาหลีนะครับ เป็นสัญญาทำงานเพลงและกิจกรรมในไต้หวันเท่านั้น” เขากล่าว ก่อนหน้านี้พัคจองมินได้ดำเนินธุรกิจร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง และเขาก็เดินทางไปไต้หวันบ่อยครั้งด้วยเช่นกัน


การที่ศิลปินเกาหลีได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดในต่างประเทศเพื่อทำกิจกรรมในประเทศนั้นๆถือเป็นเรื่องปกติ ตัวอย่างเช่น ศิลปินในค่าย SM Entertainment อย่าง โบอา (BoA) ก็มีการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดในญี่ปุ่นอย่าง AVEX ด้วยเช่นกัน


เพื่อการทำกิจกรรมในต่างประเทศส่งผลให้ พัคจองมิน ได้เซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดในประเทศไต้หวัน อย่างไรก็ตามขณะนี้ต้นสังกัดของเขาในเกาหลียังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด นอกจากพัคจองมินแล้ว สมาชิกใน SS501 ที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ยุคเดบิวกับ DSP Media ก็ได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดในช่วงต้นเดือนนี้กันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งก่อนหน้านั้นคือ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวงที่ได้ตัดสินใจย้ายต้นสังกัดไปอยู่กับ KEYEAST เรียบร้อยแล้วนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม DSP Media เปิดเผยในวันนี้กล่าว “จนถึงตอนนี้พัคจองมินยังไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใดๆในเกาหลีครับ” เขากล่าวเกี่ยวกับเส้นทางการทำงานของพัคจองมินในเกาหลี


เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา DSP Media ก็แถลงการณ์เกี่ยวกับวง SS501 หลังจากนี้เช่นกัน เขากล่าว “ถึงแม้ว่าคิมฮยอนจุงจะไปเซ็นสัญญากับ KEYEAST แล้วแต่ว่าสมาชิกที่เหลือ 4 คนยังไม่ได้ตัดสินใจครับ” เสริม “คิมฮยองจุน กำลังทำกิจกรรมในนามของดีเจรายการวิทยุ SBS PowerFM ‘มิวสิคไฮ’ ส่วน ฮอยองแซง คิมคยูจง พัคจองมิน ตอนนี้พวกเขาตัดสินใจพักผ่อนชั่วคราวครับ” เขากล่าว


นับจากนี้เป็นต้นไปโอกาสที่ พัคจองมิน จะทำกิจกรรมในมาดศิลปินเดี่ยวก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่าเขาจะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใดในเกาหลีนั่นเอง เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจ ทำให้ผู้คนในวงการต่างคาดการณ์ว่าโอกาสที่น่าเป็นไปได้คือทั้ง 4 คนอาจจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง DSP Media หรือทั้ง 4 คนจะย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่พร้อมกัน อย่างไรก็ตามตัวแปรที่ค่อนข้างสำคัญคือการเคลื่อนไหวของ พัคจองมิน ว่าเขาจะตัดสินใจอยู่กับเพื่อนๆ SS501 เพื่อคงความเป็นกลุ่มไอดอลให้อยู่ได้ต่อไปหรือไม่นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top