Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay PARK) เผยภาพเบื้องหลังกองถ่าย ‘HYPE NATION’ (2010-07-03)

เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายแรกในกองถ่าย ‘Hype Nation’ โดยเป็นฉากที่ ดาร์กเนส (แจบอม) และแจสซี่ (J-Boog) กำลังเปิดฉากหาเรื่องใส่กันในระหว่างการแข่งขันแดนซ์แบทเทิ้ล ด้วยเหตุนี้ทำให้น้องสาวของ ดาร์กเนส ต้องออกมาห้ามศึกของคนทั้งคู่


สำหรับฉากแบทเบิ้ลในครั้งนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฏาคม 2553 ณ AX-HALL โดยเฉพาะไฮไลท์แบทเบิ้ลในภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION 3D’ ในครั้งนี้เป็นการถ่ายทำในแบบที่ไม่ถูกเปิดเผย ทำให้มีแฟนคลับบางส่วนสงสัยว่าการถ่ายทำในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ส่งผลให้พวกเธอเดินทางไปยังกองถ่าย อย่างไรก็ตามแฟนคลับก็ไม่สามารถเห็นเบื้องหลังการถ่ายฉากนี้ได้แต่อย่างใด


การถ่ายทำฉากนี้ใช้นักเต้นบีบอยชาวเกาหลีมากกว่า 100 คน ในขณะเดียวกันทีม AOM ของ แจบอม รวมถึงสุดยอดนักเต้นบีบอยจากญี่ปุ่นและ B2K ก็ได้มาเปิดฉากแดนซ์แบทเทิ้ลสุดวิเศษกันในวันนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทำในรูปแบบ 3D ท่ามกลางการเข้าร่วมของนักเต้นบีบอยชื่อดังแห่งเกาหลี ก็จะสามารถทำให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาวิเศษมากยิ่งขึ้น


ในวันนี้แจบอมไม่ได้มาในมาดของสตาร์แต่เขาเป็นเพียงหนุ่มบีบอยคนหนึ่งที่เป็นที่รักใคร่ท่ามกลางนักเต้นบีบอยคนอื่นๆ แจบอมนั่งลงที่พื้นในกองถ่ายและพูดคุยกับเพื่อนๆนักเต้นบีบอย ในขณะเดียวกันเขาก็ใช้เวลาในระหว่างพักกองซ้อมเต้นอย่างนักจนเหงื่อโทรมกาย หลังจากที่แจบอมได้อวดเสน่ห์ของบีบอยในระหว่างการแบทเทิ้ลให้ทุกคนได้ชมกัน บรรดานักเต้นบีบอยและทีมงานต่างก็เอ่ยปากชมเขากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ T-AE (ทีแอ) แห่งวง ‘RaNia (ราเนีย)’ ที่ได้รับบทเป็นแฟนสาวของ J-Boog แห่ง B2K เปิดเผยว่า “การที่ฉันได้เห็นนักเต้นบีบอยในเกาหลีตัวจริงมาเต้นต่อหน้าฉัน มันทำให้น่าตะลึงมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวเผยให้เห็นถึงความสนุกในการถ่ายทำ


B2K ร่วมกับ P.Diddy เคยร่วมงานกันในเพลง ‘Bump Bump Bump’, ‘Uh Huh’ จนสามารถติดชาร์ตบิลบอร์ดปี 2545-46 กลายเป็นสุดยอดไอดอลแห่งสหรัฐอเมริกาในเวลานั้น ในขณะที่เมื่อปี 2547 พวกเขาก็เคยเข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง You Got Served ด้วยเช่นกัน


สำหรับทางด้านนักร้องหน้าใหม่ ทีเอ (T-AE) ก็ต้องรับศึกหนักในการถ่ายทำครั้งแรกด้วยการร่วมงานกับทีมนักแสดงกว่า 100 คน ถึงแม้ว่าเธอจะรู้สึกกดดันแต่เธอก็ได้อาจารย์อย่าง ฮิโรยูกิ ทากาวะ มาทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำแนะนำด้านการแสดง ฮิโรยูกิ เปิดเผยว่า “ทีเอเป็นเด็กที่มีพลังมากเลยครับ ผมคิดว่าในวันข้างหน้าเธอต้องเป็นนักร้องที่ดีได้แน่นอน และเธอก็ยังมีโอกาสมีพัฒนาด้านอาชีพด้านนักแสดงด้วยครับ” เขากล่าวให้กำลังใจ





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top