Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คู่รัก นิชคุณ-วิคตอเรีย สุดฮ็อตทำ ‘We Got Married’ เรตติ้งพุ่ง นั่งแท่นอับดับ 2 ยอดขายรายการย้อนหลัง (2010-06-30)

กระแสการตอบรับของคู่รักใหม่อย่าง นิชคุณ (Nickhun) และ วิคตอเรีย (Victoria) ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว


‘We Got Married’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำเรตติ้งผู้ชมไปได้ 15.5% (ข้อมูลจาก TNms) มากกว่าสัปดาห์ก่อนถึง 3% โดยสาเหตุนั้นเกิดจากการปรากฏตัวของคู่รักคู่ใหม่อย่าง นิชคุณ (2PM) หนุ่มชาวไทยแห่งวง 2PM และ วิคตอเรีย สาวชาวจีนแห่งวง f(x) นั่นเอง


ทีมงาน iMBC เปิดเผยว่า “ในวันที่ออกอากาศเทปแรกของทั้งสองคนนี้เว็บไซต์รายการของเรามีแฟนๆเขียนข้อความมากกว่า 500 ข้อความเลยครับ เมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนก็ห่างกันกว่า 2 เท่าครับ หลังจากนั้นในวันถัดมาเราก็อัพเดทเว็บให้ดูรายการย้อนหลังได้ครับ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยอดจำหน่ายนั้นสูงเป็นอันดับที่ 2 ของ ‘We Got Married’ เลยทีเดียวครับ ถึงเราจะบอกยอดที่จำหน่ายไม่ได้ แต่ว่าเป็นยอดที่มากกว่าตอนแรกของคู่รัก จองยงฮวา และ ซอฮยอน ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับตอนสามารถทำยอดจำหน่ายรายการย้อนหลังออนไลน์ได้มากที่สุด คือ ตอนออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคม โดยเป็นตอนที่คู่รัก โจควอน กาอิน ได้ชวนเพื่อนสมาชิก 2AM และ Brown Eyed Girls มายังบ้านของพวกเขา พร้อมกับยังได้มีการเปิดฉากแข่งขันทำอาหารระหว่าง ชางมิน และ กาอิน ท่ามกลางความสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top