Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ลุยโปรโมทงานเพลงทั่วเอเชีย ‘ฟิลิปปินส์-สิงคโปร์-มาเลเซีย-ญี่ปุ่น’ (2010-06-28)

ไอดอลกรุ๊ป BEAST (ยุนดูจุน ยังโยซอบ จางฮยอนซึง อีกีกวัง ยงจุนฮยอง ซนดงอุน) ลุยโปรโมชั่นเขย่าเอเชีย


ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา BEST ได้เปิดฉากโปรโมชั่นเอเชียทัวร์รวม 4 ประเทศ โดยเริ่มต้นที่ประเทศฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ ท่ามกลางความสำเร็จอย่างงดงาม ล่าสุดเมื่อวันที 26 มิถุนายนที่ผ่านมา พวกเขาได้เดินทางไปถึงประเทศมาเลเซีย พร้อมร่วมทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการแถลงข่าว โชว์เคส และงานแจกลายเซ็น โดยใช้ระยะเวลาทั้งหมดรวมกว่า 3 วันเลยทีเดียว


26 มิถุนายน 2553 เวลา 16.00 น. BEAST จัดงานแถลงข่าวท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวบนเวที BEAST ก็ได้กล่าวทักทายนักข่าวเป็นภาษามาเลเซีย อย่าง “ยินดีที่ได้พบกันครับ พวกเรา BEAST ครับ” ท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ BEAST ยังได้เอาใจนักข่าวชาวจีนด้วยการแนะนำตัวเองเป็นภาษาจีน ในขณะเดียวกันเมื่อนักข่าวถามคำถามเขาก็สามารถตอบคำถามเป็นภาษาจีนได้โดยไม่ต้องใช้ล่าม เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ที่ถึงกับทำให้สื่อมวลชนต่างรู้สึกเป็นปลื้มกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานแถลงข่าว ในเวลา 20.30 น. พวกเขาก็ได้เปิดฉากโชว์เคส ณ  ‘KL LIVE’ สำหรับแฟนคลับที่ได้รับเชิญจากการเป็นผู้โชคดีในการซื้องานเพลงของพวกเขากว่า 2,000 คนก็ได้มารวมตัวกันที่สถานที่จัดงานก่อนโชว์จะเริ่ม จนทำให้ทุกฝ่ายต่างกังวลถึงความปลอดภัยไปพร้อมๆกับความตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน


ในเวทีวันนี้ BEAST มาพร้อมกับเพลงแรกอย่าง ‘BEAST IS THE B2ST’ และเพลงดังๆในอัลบั้มที่ 1,2 อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแฟนๆกว่า 2 พันคนก็ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ถึงแม้ว่า BEAST จะเดินทางมายังมาเลเซียเป็นครั้งแรก แต่แฟนๆก็ได้ให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาได้จัดกิจกรรมแจกลายเซ็นกับแฟนๆอย่างอบอุ่น ต้นสังกัด Play Cube Entertainment เปิดเผยว่า “ทุกๆสถานที่ที่พวกเขาเดินทางไปทำโปรโมทชั่นเรารู้สึกตื่นเต้นกับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเราก็ห่วงถึงความปลอดภัยของทุกคนด้วยครับ พวกเราจะทำกิจกรรมโปรโมทในเอเชียอย่างค่อยไปค่อยไปครับ ในขณะเดียวกันเราหวังว่าพวกเขาจะค่อยๆก้าวขึ้นไปทีละขั้น จนได้เป็นวงบอยแบนด์ในระดับเอเชียได้ในที่สุดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากนี้ BEAST เตรียมออกเดินทางไปทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นต่อไป


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top