Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Draon) เตรียมปรากฏตัวโชว์คัมแบ็ค ‘แทยัง (Tae Yang)’ ในเพลง ‘I Need A Girl’ พฤหัสนี้ (2010-06-28)

จีดรากอน (G-Draon) เตรียมปรากฏตัวในเวทีคัมแบ็คของ แทยัง (Tae Yang) ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้


แทยัง เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ลใหม่อย่าง ‘I Need A Girl’ ขณะเดียวกันทางด้าน จีดรากอน ก็เตรียมได้ปรากฏตัวแร็พฟีเจอร์ริ่งในเวทีของเขาด้วยเช่นเดียวกัน เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัดในวัย 13 ปีนั่นเอง


จีดรากอนมักพูดเสมอว่า “แทยังเป็นเพื่อนที่เจ๋งกว่าผมอีกครับ” “ผมเทียบอะไรกับเขาไม่ได้เลยครับ” คำตอบของเขาเผยให้เห็นถึงความรักที่มีให้กันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะล่าสุด จีดรากอน ก็ได้ยังได้สวมเสื้อที่มีคำว่า ‘I Need A Girl’ เพื่อเป็นการบอกว่าเขาได้ร่วมงานในผลงานเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ของแทยังนั่นเอง


แทยัง ก็เช่นเดียวกัน เขากล่าว “การที่ผมมีเพื่อนรักอย่างจีดรากอนทำให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจครับ” เขากล่าว ถึงแม้ว่าจีดรากอนจะได้ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งในผลงานเพลงไตเติ้ลของแทยังแล้ว แต่จีดรากอนก็ยังได้ร่วมประพันธ์เพลงอย่าง ‘After You Fall Asleep’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


แทยังกล่าว “เนื่องจากเวทีนี้เป็นการคัมแบ็คหลังจากผมห่างหายไปนานมันทำให้ผมเครียดและตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน แต่เพราะว่าผมมีจีดรากอนอยู่ข้างกายมันทำให้ผมมั่นใจครับ ผมจะเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาสุดยอดมากที่สุดครับ”


อนึ่ง แทยัง เตรียมปรากฏตัวคัมแบ็คในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ โดยเขาจะได้ร่วมกับจีดรากอนด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top